Chất nhầy vón cục đen sau "yêu"
Cô ấy vô cùng lo lắng (Ảnh minh họa)

Chất nhầy vón cục đen sau "yêu"

Chủ Nhật, ngày 22/04/2012 19:34 PM (GMT+7) Người yêu em rất hay bị ra chất nhầy, lúc thì vón cục đen...

Tư vấn chuyện phòng the sẽ giải đáp những thắc mắc của bạn về 'chuyện ấy'. Hãy gửi những băn khoăn khó nói của mình về địa chỉ email của vấn chuyện phòng theTinhyeugioitinh.eva@24h.com.vn. vấn chuyện phòng the sẽ giấu tên và địa chỉ email của các bạn (Yêu cầu viết có dấu, không được viết tắt).

Xin chào chuyên mục,

Người yêu em hay bị ra chất nhầy, lúc thì vón cục đen, lúc thì ra như máu cá, dạo này lại bị đau bụng nữa. Ba tuần trước cô ấy có uống thuốc tránh thai khẩn cấp, vậy có phải do thuốc gây nên không ạ? Mong chuyên mục trả lời giúp em.

Trả lời:

Bạn thân mến,

Qua thư cho thấy tính chất của chất nhầy được tiết ra như vậy là bất thường, kết hợp với triệu chứng đau bụng chứng tỏ có sự viêm nhiễm sinh dục hoặc có bệnh lý về sản khoa.

Chất nhầy vón cục đen sau "yêu" - 1

Quan hệ xong xảy ra hiện tượng này (Ảnh minh họa)

Ba tuần trước người yêu bạn có dùng thuốc ngừa thai khẩn cấp, thuốc này có tác dụng phụ như rối loạn kinh nguyệt, rong kinh, rong huyết, đau đầu, chóng mặt…

Tuy nhiên, không có những triệu chứng giống như người yêu của bạn, bạn có chắc uống đúng và đủ liều thuốc hay không, có khi nào bạn dùng thuốc mà vẫn có thai?

Có rất nhiều nguyên nhân cần được chẩn đoán và điều trị sớm, bạn nên đưa người yêu đi khám sản phụ khoa để khám và làm thêm siêu âm vùng bụng, xác định nguyên nhân gây bất thường càng sớm càng tốt, bạn nhé!

(Theo Alobacsi)
(1856 bình chọn, 7/10 điểm)
Tin mục Bà bầu
Trang chủ EvaTình yêu - Giới tính Diem thi dai hoc 2013Eva támSiêu mẫu nhí 2013Làng saoThời trangLàm đẹpBà bầuLàm mẹTin tứcBếp EvaNhà đẹpClip EvaSức khỏeĐi đâu - Xem gìMua sắm - Giá cảTrổ tài vào bếpEva Sành điệuLịch Vạn NiênẢnh đẹp EvaGIA VANGGIA USDDiễn đàn EvaGóp ýRSS
X
CNT2T3T4T5T6T7