Vụ Cát Tường: Đã xác định chất lạ trên người chị Huyền

Ngày 05/09/2014 07:54 AM (GMT+7)

Người nhà nạn nhân cho biết, Công an TP. Hà Nội vừa mời đại diện gia đình lên và thông báo chất lạ trên người chị Huyền không phải xi măng mà là bột thạch cao dính mỡ người.

Trao đổi với phóng viên, bà Nguyễn Thị Hiền, mẹ đẻ nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền cho biết, Công an TP. Hà Nội vừa mời gia đình bà lên thông báo kết quả giám định chất lạ trên người chị Huyền.

“Hôm 26/8, tôi cùng với anh Huy (chồng chị Huyền - PV) lên cơ quan công an nhận kết quả. Tại đây, đại diện phía công an nói chất lạ bám trên thi thể con gái tôi không phải bê tông hay xi măng mà là chất có bột thạch cao, dính lẫn một chút mỡ người", bà Hiền nói.

Bà Hiền cho biết thêm, phía công an cũng nói họ đã ngừng điều tra bổ sung vụ Thẩm mỹ viện Cát Tường. Công an cũng không xác định được chị Huyền bị chết trước hay sau khi bị vứt xác xuống sông Hồng bởi xác chết đã quá lâu.

“Tuy nhiên, tôi không đồng tình với thông báo của công an nói rằng không tìm ra nguyên nhân cái chết của con tôi. Nếu như bác sĩ Tường không giết người thì tại sao lại bị truy tố tội: Vi phạm quy định khám bệnh, chữa bệnh, sản xuất pha chế thuốc, cấp phát thuốc hoặc dịch vụ y tế” và tội “Xâm phạm thi thể mồ mả, hài cốt. Nội dung này tôi thấy còn nhiều mâu thuẫn”, bà Hiền nói.

Theo bà Hiền, hiện nay gia đình vẫn mong muốn cơ quan cảnh sát điều tra sớm tìm ra nguyên nhân cái chết của chị Huyền. Và bác sĩ Cát Tường phải bị truy tố về tội “giết người” mới thỏa đáng.

Vụ Cát Tường: Đã xác định chất lạ trên người chị Huyền - 1

Gia đình chị Huyền thuê thợ lặn mò phần đầu, chân tay ở bến đò Văn Đức ngày 9/8

Trước đó, ngày 18/7,  người dân chài tại bến đò Văn Đức (huyện Gia Lâm, Hà Nội) phát hiện một xác người trong bọc bất ngờ nổi lên. Nạn nhân mặc áo hoa chấm tím, quần đen, cơ thể đã bị phân hủy mạnh, không có đầu, tay và chân bị rời ra. Ngoài việc bị quấn trong bọc, xác chết còn bị dính chất lạ nghi là xi măng dính trên ống quần, và trên cơ thể.

Viện Khoa học hình sự (Bộ Công an) đã lấy mẫu, phân tích, giám định ADN từ mẫu xương của thi thể này với mẫu tế bào niêm mạc của mẹ nạn nhân vụ Cát Tường cùng mẫu tóc của bố đẻ và con trai nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền. Kết quả giám định cho thấy, ADN thi thể trôi sông trùng khớp với người nhà chị Huyền.

Trong ngày nhận kết quả ADN, phía gia đình chị Huyền đã nhờ Viện Khoa học hình sự giám định thêm chất lạ trên người chị Huyền là chất gì. Đồng thời, nhờ cơ quan công an tiếp tục điều tra nguyên nhân cái chết để xử đúng người, đúng tội.

Lần gần đây nhất, ngày 9/8, gia đình nạn nhân Huyền đã thuê hai thợ lặn tìm kiếm phần đầu, chân, tay của chị Huyền ở khu vực bãi sông Hồng, thôn Trung Quan, xã Văn Đức, huyện Gia Lâm, Hà Nội. Nhưng sau 1 ngày tìm kiếm vẫn không có kết quả.

Theo Nguyễn Đức (Khám phá)
Nguồn:

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot