Vụ BS ném xác: Chiều nay sẽ hút cát tìm thi thể

Ngày 04/12/2013 12:48 PM (GMT+7)

Ông Phạm Đức Quang, cậu ruột chồng nạn nhân H cho biết, trưa nay, nhà ngoại cảm sẽ đến làm lễ và chỉ vị trí xác nạn nhân H. Chiều cùng ngày, tàu cát sẽ đưa ống xuống dưới lòng sông thổi cát quanh vị trí chỉ để tìm kiếm thi thể.

Sáng ngày 4/12, có rất nhiều người dân tập trung ra khu vực sông dưới cầu Thanh Trì, Hà Nội để chờ xem việc tìm kiếm xác chị L.T.T.H, nạn nhân trong vụ thẩm mỹ Cát Tường. Có mặt tại khu vực tìm kiếm, ông Quang cho hay, trưa nay, nhà ngoại cảm sẽ đến làm lễ và sau đó chỉ vị trí xác nạn nhân. 14h30 phút, một tàu cát và đội thợ lặn sẽ bắt đầu việc tìm kiếm. Đoàn tìm kiếm sẽ dùng máy đẩy, sau đó đưa vòi xuống lòng sông để thổi cát quanh vị trí nhà ngoại cảm chỉ.

“Ban đầu chúng tôi dự định dùng phương án đưa ống xuống lòng sông hút cát lên đổ ra chỗ khác. Nhưng tôi nghĩ lại nếu dùng phương án ấy, có xác nằm ở dưới vị trí tìm kiếm sẽ lại bị cát xung quanh lở xuống vùi lấp đi. Do vậy, chúng tôi chọn phương án đưa vòi xuống lòng sông thổi cát ở vị trí tìm kiếm ra xung quanh kết hợp với thợ lặn. Như vậy khi thấy, thi thể H sẽ bung lên khỏi mặt nước”, ông Quang kể.

Vụ BS ném xác: Chiều nay sẽ hút cát tìm thi thể - 1

Rất nhiều người dân có mặt theo dõi việc tìm kiếm

Theo ông Quang, vợ chồng nhà ngoại cảm trong sáng nay sống ở khu vực Hà Nội. Họ có mở một điện thờ cúng. Trước đây, họ cũng đã nhiều lần liên hệ với gia đình ông ngỏ ý giúp việc tìm kiếm chị H nhưng do gia đình bận nên chưa đồng ý.

“Trong ngày tìm kiếm hôm nay, nhà ngoại cảm sẽ tài trợ cho gia đình chúng tôi 5 triệu đồng để thuê thuyền, thợ lặn tìm kiếm. Kể cả việc sắp lễ cúng họ cũng mua hết đến cho gia đình. Chúng tôi chỉ cùng họ tham gia việc tìm kiếm trong ngày hôm nay”, ông Quang nói.

Trong ngày mai 5/12, gia đình sẽ tổ chức lễ truy điệu cho nạn nhân H ở nhà tang lễ Thanh Nhàn Hà Nội. “Gia đình chúng tôi hy vọng sẽ tìm thấy thi thể cháu H trước lễ 49 ngày. Nếu không tìm thấy chúng tôi vẫn tổ chức lễ 49 ngày, với mong muốn con cháu, người thân trong gia đình có khăn tang”, ông Quang chia sẻ.

Đến hôm nay đã là 46 ngày, việc tìm kiếm thi thể chị H vẫn chưa có kết quả. Gia đình nạn nhân, nhà khoa học vẫn tiếp tục cuộc tìm kiếm. Nhiều phương mới như dựa vào máy địa bức xạ thứ cấp, xét nghiệm mẫu nước cũng được các nhà khoa học áp dụng trong việc tìm kiếm.

Tóm tắt vụ việc:

Chiều 22.10, Công an thành phố Hà Nội cho biết, Cơ quan cảnh sát điều tra công an thành phố Hà Nội đủ căn cứ bắt khẩn cấp Nguyễn Mạnh Tường, (SN 1973, ở tại Cổ Nhuế, Từ Liêm, Hà Nội), là bác sĩ, chủ Trung tâm thẩm mỹ Cát Tường về hành vi giết người. Nạn nhân là chị Lê Thị Thanh Huyền (SN 1974, ở 36 Hàng Thiếc, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội).

Trước đó, ngày 18.10, chị Huyền đến Trung tâm thẩm mỹ Cát Tường (ở 45 đường Giải Phóng, Hai Bà Trưng, Hà Nội) làm phẫu thuật hút mỡ, nâng ngực. Chị Huyền đã đặt cọc tại đây 50 triệu đồng, được các nhân viên hẹn 11h ngày 19.10 đến làm phẫu thuật.

Đến khoảng 16h thì xong quá trình phẫu thuật. Nhưng đến khoảng 17h45, chị Huyền có biểu hiện sùi bọt mép, mặt tím tái, khó bắt mạch. Bác sĩ Tường có tiêm thuốc trợ tim nhưng nạn nhân đã chết lâm sàng. Phát hiện vụ việc, thay vì khai báo với cơ quan chức năng, Bác sỹ Tường cùng bảo vệ đã chở xác nạn nhân lên cầu Vĩnh Tuy và vứt xuống sông Hồng.

Xem thông tin về Thẩm mỹ viện Cát Tường làm chết người tại Eva.vn

Theo Đức Nguyễn
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thẩm mỹ viện Cát Tường