Tướng Giáp - Một nhân cách lớn!

Ngày 07/10/2013 11:31 AM (GMT+7)

Cuộc đời và sự nghiệp của Đại tướng Võ Nguyên Giáp đã đưa ông lên tầm cao của 1 trong 21 danh tướng lừng danh nhất thế giới.

Có thể nói cuộc đời và sự nghiệp của vị Tổng tư lệnh đầu tiên của Quân đội nhân dân Việt Nam đã đưa ông lên tầm thế giới và trở thành một trong những vị tướng vĩ đại nhất trong lịch sử quân sự thế giới.

Đức độ và tài năng của Đại tướng đã đưa ông trở thành vị tướng nhận được niềm tin yêu trọn vẹn của toàn Đảng, toàn quân và toàn dân, lòng mến mộ của bạn bè quốc tế và cả sự khâm phục của những người ngày hôm qua vẫn còn là đối thủ trên chiến trường.

Tướng Giáp - Một nhân cách lớn! - 1

Nói về ông, những người từng có dịp làm việc, chiến đấu, gặp gỡ đều có chung một nhận xét: Ông đã trở thành một trong những biểu tượng gắn liền với tên tuổi Chủ tịch Hồ Chí Minh và gắn liền với sự nghiệp cách mạng của dân tộc VN.

Dù là đã biết trước rồi chuyện này rồi cũng sẽ xảy ra nhưng đối với rất nhiều người, sự ra đi của đại tướng Võ Nguyên Giáp vẫn trở thành một mất mát quá lớn.

Chúng tôi xin giới thiệu tới độc giả đoạn phóng sự "Đại tướng Võ Nguyên Giáp - Biểu tượng của một nhân cách lớn" trên VTV:

Phóng sự "Đại tướng Võ Nguyên Giáp - Biểu tượng của một nhân cách lớn"

Ông Võ Hồng Nam, con trai đại tướng Võ Nguyên Giáp, đã chia sẻ nguyện vọng cuối cùng của vị Tổng tư lệnh đầu tiên.

Người dân khóc nghẹn trước nhà Đại tướng Võ Nguyên Giáp

Hà Anh (Theo VTV)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan