Từ 17.3, bắt đầu nhận hồ sơ đăng ký thi ĐH

Ngày 04/03/2014 17:18 PM (GMT+7)

Thay vì nộp hồ sơ đăng ký dự thi ĐH từ 10.3 như các năm trước, năm 2014, thời gian nhận hồ sơ đăng ký dự thi được lùi lại một tuần.

Theo đó, thí sinh sẽ nộp hồ sơ đăng ký dự thi tại những điểm do Sở GD-ĐT  quy định từ ngày 17.3 đến 17.4.

Sáng nay 4.3, Cục Khảo thí và Kiểm định chất lượng, Bộ GD-ĐT cho biết, theo quy định những năm trước, thí sinh có thể nộp hồ sơ đăng ký dự thi từ ngày 10.3. Tuy nhiên, do năm nay có nhiều thay đổi trong tuyển sinh cũng như cần thời gian xin ý kiến đóng góp để ban hành các quy định mới nên thời gian nộp hồ sơ đăng ký dự thi bị lùi lại.

Từ 17.3, bắt đầu nhận hồ sơ đăng ký thi ĐH - 1

Thí sinh thi tốt nghiệp năm 2013 tại điểm thi trường THPT Chu văn An (Hà Nội). Ảnh: Khampha.vn

Cụ thể, những thí sinh dự thi vào những trường tổ chức thi, tuyển sinh theo hình thức ba chung của Bộ, những trường tổ chức tuyển sinh theo đề án riêng nhưng thu nhận hồ sơ qua các Sở GD-ĐT sẽ nộp hồ sơ đăng ký dự thi, tuyển sinh tại những điểm do các Sở GD-ĐT quy định từ ngày 17.3 đến 17.4.

Còn những trường thi theo đề án riêng mà trực tiếp thu nhận hồ sơ không qua hệ thống các sở GD-ÐT thì sẽ tự quyết định thời gian.

Cục Khảo thí và Kiểm định chất lượng, Bộ GD-ĐT cho biết thêm, để tạo điều kiện cho thí sinh biết đầy đủ thông tin tuyển sinh của các trường thi, cuốn "Những điều cần biết về tuyển sinh đại học cao đẳng 2014" sẽ được phát hành trước ngày 17.3.

Hải Đăng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan