Truy tìm dàn môtô hộ tống đám cưới ở Hà Tĩnh

Ngày 27/02/2014 22:52 PM (GMT+7)

Sau khi hàng loạt ảnh được đăng tải trên các mạng về một đám cưới tại Hương Sơn (Hà Tĩnh) được hộ tống bởi một đoàn xe mô tô phân khối lớn đầu không đội mũ bảo hiểm. Ngay trong ngày hôm nay (27/2) Công an huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) đang vào cuộc truy tìm để xử lý.

Trao đổi với PV Dân Việt vào chiều ngày 27/2, trung tá Lê Hồng Anh- Đội trưởng Đội CSGT Công an huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) cho biết: Mấy ngày qua trên các trang mạng xôn xao về một đám cưới vào ngày 25/2, được cho là tại thị trấn Tây Sơn huyện Hương Sơn với rất nhiều hình ảnh cho thấy một dàn xe mô tô khủng đi dẫn đoàn đưa dâu, tất cả những người điều khiển xe mô tô trên không hề đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông.

Sau khi nắm được thông tin, ngay trong sáng nay (27/2) Công an huyện Hương Sơn đã tổ chức cuộc họp, nội dung vào cuộc truy tìm dàn xe và những người tham gia điều khiển phương tiện không đội mũ bảo hiểm để xử lý theo pháp luật. "Đến thời điểm này chúng tôi đang cử lực lượng xuống gia đình tổ chức đám cưới để xác minh, điều tra làm rõ".

Theo Trung tá Anh, qua những hình ảnh được đăng tải cho thấy người điều khiển xe phân khối lớn trong đám cưới không đội mũ bảo hiểm sẽ bị phạt nguội về hình vi vi phạm về điều khiển phương tiện giao thông không đội mũ bảo hiểm. "Còn một số thông tin cho rằng dàn xe khủng này không gắn biển số khi tham gia giao thông. Chúng tôi sẽ xác minh làm rõ nguồn gốc của những chiếc xe phân khối lớn nói trên. Vì đến thời điểm này Công an huyện Hương Sơn chưa hề cấp phép lưu hành xe phân khối lớn cho cá nhân nào".

Theo Hữu Anh (Dân Việt)
Nguồn:

Tin liên quan