Trẻ em ăn uống lành mạnh có thể có chỉ số IQ cao (ảnh minh họa) Trẻ em không hay ăn quà vặt sẽ có chỉ số IQ caoThứ tư, 08/08/2012, 05:40 PM (GMT+7) Theo nghiên cứu mới của Đại học Adelaide, Australia, những trẻ em ăn uống lành mạnh trong giai đoạn đầu đời có thể có chỉ số thông minh (IQ) cao hơn, trong khi những trẻ em hay ăn quà vặt lại có chỉ số thông minh thấp hơn.Tin tức cập nhật liên tục những tin mới, tin nóng, tin hot, chuyện đó đây được chị em phụ nữ quan tâm. Trang medicalxpress ngày 7/8 đưa tin, nghiên cứu do tiến sỹ Lisa Smithers chuyên ngành y tế cộng đồng tại Đại học Adelaide đứng đầu đã xem xét mối liên hệ giữa thói quen ăn uống của những đứa trẻ được 6 tháng, 15 tháng và 2 tuổi với chỉ số IQ của chúng khi được 8 tuổi. Theo Huy Lê (Vietnam+)
(1412 bình chọn, 7/10 điểm)
Tin Tin tức nhiều người đọc Bi kịch thiếu nữ mang thai từ 15 tuổi, 4 lần tự tử
|
|||
| X | ||||||
| CN | T2 | T3 | T4 | T5 | T6 | T7 |