Thứ Tư của bạn (23/1/2013)

Ngày 23/01/2013 05:37 AM (GMT+7)

Sư Tử luôn là nhân tố có tác động tích cực đến mọi người xung quanh mình, bạn luôn nghĩ cho người khác trước khi nghĩ đến quyền lợi của mình.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạn luôn là người đứng mũi chịu sào cho tất cả các kế hoạch trong ngày mới này, đôi khi việc tìm kiếm sự cân bằng và cố gắng tránh va chạm là điều khó thực hiện. Tuy nhiên, Bạch Dương luôn là người có sức mạnh thuyết phục cao, bạn có thể tạo động lực thúc đẩy nhiệt huyết của những người khác, đó là lợi thế cần phải luôn được phát huy nha.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu tương đối trầm lắng trong ngày thứ Tư này, một phần vì không muốn thu hút quá nhiều sự chú ý và vì vậy những công việc thiên về trí óc sẽ rất thích hợp với bạn. Tuy nhiên, bạn cũng nên đề ra một chế độ ăn uống và nghỉ ngơi hợp lý nữa nhé. Ngoài ra, không nên quá vội vàng, trừ khi đã nắm chắc kết quả.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Tầm nhìn xa, trông rộng mang lại sự tin tưởng và kết quả tốt trong công việc, Song Tử có thể sẽ nhận được những phần thưởng xứng đáng. Tuy nhiên, vấn đề quan trọng là bạn có thực sự đủ tự tin để nắm bắt cơ hội của chính mình hay không. Dù thế nào đi nữa thì cũng nên cố gắng duy trì mọi việc trong tầm kiểm soát nhé.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Đôi khi, Cự Giải khổ sở vì đã quá đề cao và thổi phồng sự việc hơn mức bình thường. Tuy nhiên, trong một giới hạn nhất định thì khả năng chuyên môn tốt có thể giúp tháo gỡ khó khăn một cách suôn sẻ. Hãy tự điều chỉnh bản thân theo hướng tích cực hơn, bạn sẽ ngày một trưởng thành lên.

Sư Tử (23/7 - 22/8)


Sư Tử luôn là nhân tố có tác động tích cực đến mọi người xung quanh mình, bạn luôn nghĩ cho người khác trước khi nghĩ đến quyền lợi của mình. Chính vì tính cách dễ thương như vậy mà hôm nay, khi có bất kỳ khó khăn gì, chỉ cần bạn lên tiếng là lập tức sẽ có nhiều người đến hỗ trợ một cách nhiệt tình, và do vậy công việc trong ngày sẽ luôn thuận lợi.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Hôm nay là một ngày tương đối không may mắn cho Xử Nữ, sự khôn ngoan và tháo vát có thể giúp thay đổi hoặc tránh được một vài thất bại, nhưng cuối cùng bạn cũng phải đối mặt với thử thách thực sự vào cuối ngày. Đó là thời gian cần sự tập trung, tỉnh táo và quyết liệt hơn bao giờ hết, hãy thể hiện hết sức mình, sự cố gắng có thể được đền đáp xứng đáng. Hãy luôn tin như vậy nhé.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Bạn sẽ rất hào hứng với những kế hoạch tiệc tùng hay du lịch cùng đứa bạn thân, nhưng có vẻ như chưa thể thực hiện chúng trong hôm nay, hãy cứ bàn bạc theo ý thích và để dành sự kiện quan trọng đó cho ngày cuối tuần thôi. Ngoài ra, Thiên Bình cần phải cân đối tài chính cho thật hợp lý nữa nhé, đã đến lúc bạn tiết kiệm và dành một khoản kha khá cho những dự định lớn hơn rồi đó.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Trong ngày thứ Tư này, Hổ Cáp cần sự hỗ trợ từ bạn bè thì mới có thể đạt được mục tiêu đề ra. Tuy nhiện, mọi người rất ngạc nhiên là dường như bạn không hề bị một chút áp lực nào, trái lại bạn luôn thể hiện được bản lĩnh tuyệt vời trong những thời điểm khó khăn. Cuối ngày là thời gian tương đối ổn định và nhàn nhã.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)


Nhân Mã tương đối thành công trong ngày mới này, nhiều kế hoạch hoàn thành trước thời hạn tạo thời gian rảnh rỗi cho những hoạt động yêu thích. Vào cuối ngày, "người ấy" có thể phát đi những thông điệp tích cực trong tình yêu, bạn nên chủ động đáp lại nhé. Nhưng cũng đừng nên chăm sóc bản thân nữa, có như vậy thì mới đủ sức khoẻ để làm việc tốt được.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Hãy là chính mình, không cần phải quan tâm quá nhiều đến lời bàn tán xung quanh, bạn nên làm những gì bản thân cho là đúng đắn. Ngoài ra, khả năng sáng tạo mang đến nhiều thành kết quả thành công ngoài mong đợi. Tuy nhiên, mọi thứ sẽ dễ dàng hơn rất nhiều khi có một kế hoạch tốt vào đầu ngày. Ma Kết nên chú ý tới vấn đề này nha.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình sẽ cần nhiều sự hỗ trợ thì mới có thể làm tốt được công việc trong hôm nay. Mặt khác, những khởi đầu không suôn sẻ vào đầu ngày có thể làm giảm sự tự tin của bạn đấy. Hãy cố gắng vượt qua, mọi thứ sẽ sớm quay trở lại bình thường một khi bắt nhịp được công việc, tự tin thể hiện là cách tốt nhất để vượt qua khó khăn.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Mọi thứ đột nhiên thay đổi làm cho bạn khá lúng túng, tình hình dần đi vào ổn định khi Song Ngư tìm được sự hỗ trợ từ bạn bè. Ngày thứ Tư này, bạn rất thành công với những việc liên quan nhiều đến tài chính hay đầu tư. Tuy nhiên, đừng quá tin tưởng ai trừ khi có liên quan mật thiết với nhau về quyền lợi.

(Theo Mực Tím)
Nguồn: