Thứ Năm của bạn (11/9/2014)

Ngày 11/09/2014 09:00 AM (GMT+7)

Song Ngư nên nhường quyền chủ trì, lãnh đạo cho người khác. Bạn nên thử cảm giác được vui chơi thoải mái mà không cần lo lắng về trách nhiệm...

Bạch Dương  (21⁄3 - 19⁄4)

Bạn sẽ khó mà hiểu được nhiều chuyện đang xảy ra xung quanh bạn. Hãy tỉ mỉ quan sát và suy ngẫm sâu hơn. Ngày mai, tình hình sẽ trở nên rõ ràng.

Về chuyện tình cảm: Người yêu sẽ gọi điện, hoặc gửi tin nhắn đưa ra yêu cầu hoặc thiết tha muốn gặp bạn. bạn nên chú ý kiểm tra điện thoại thường xuyên nhé.

Về sự nghiệp và công việc: Trong vài ngày tới, Bạn sẽ hợp tác rất ăn ý với đồng nghiệp. Nếu bạn cần tranh thủ sự đồng tình của họ, hãy tận dụng tốt thời gian này. Bạn cũng sắp có một chuyến công tác ngắn ngày.

Kim Ngưu (20⁄4 - 21⁄5)

Khi nhắm vào mục tiêu, bạn cần gạt bỏ hết cảm xúc cá nhân. Bạn nên có một cái đầu tỉnh táo để phân tích một cách khách quan.

Về chuyện tình cảm: Hôm nay là ngày mà tranh cãi nhỏ có thể thành đám cháy lớn. Rất may bạn khá giỏi “né” xung đột nên bạn sẽ vẫn tận hưởng thời gian khá vui vẻ.

Về sự nghiệp và công việc: Bạn sẽ chẳng tạo ra thêm kẻ thù chỉ vì bạn từ chối giúp họ đâu. Hãy quan tâm tới việc của cá nhân bạn trước.

Song Tử  (22⁄5 - 21⁄6)

Công việc bạn sắp có đổi thay, và hôm nay bạn sẽ nhận thấy các dấu hiệu báo trước. Hãy yên trí vì chẳng phải điều gì tồi tệ. Cấp lãnh đạo có thể tán thưởng nên chuẩn bị giao thêm trách nhiệm cho bạn, hoặc tăng lương hoặc thăng chức.

Về chuyện tình cảm: Tình yêu không chỉ có mỗi ánh nến lãng mạn. Giờ bạn có thể đang trong tâm trạng hoài nghi mối quan hệ của mình. Hãy cố gắng trụ vững và bạn sẽ bước qua giai đoạn này.

Về sự nghiệp và công việc: Bạn sẽ nhận ra điều mà bạn vốn tin là sự thật, nay chỉ là ảo tưởng. Bạn sẽ mất nửa ngày để sửa chữa kế hoạch đấy.

Cự Giải (22⁄6 - 22⁄7)

Sự kiên nhẫn không phải phẩm chất đầu tiên của Bạn. Tất nhiên, bạn vẫn có những giá trị đáng quý khác để tự hào. Nhưng hôm nay, nếu bạn vượt qua thử thách chờ đợi, bạn sẽ thắng lớn.

Về chuyện tình cảm: Tâm hồn Song Ngư được thể hiện rất rõ qua ngôn ngữ của màu sắc. Nếu bạn vẽ tặng người yêu một bức tranh, chắc chắn bạn sẽ truyền đạt được tất cả trái tim mình.

Về sự nghiệp và công việc: Kế hoạch cho tương lai đang ám ảnh đầu óc bạn. Hôm nay, bạn nên ghi chúng ra giấy. Như vậy, bạn sẽ định hình bức tranh đó tốt hơn đấy.

Sư Tử  (23⁄7 - 22⁄8)

bạn có thể háo hức muốn thay đổi cuộc sống của mình. Hãy bình tĩnh. Thay đổi để phát triển là tốt, nhưng nó chỉ thành công nếu bạn suy xét kĩ lưỡng.

Về chuyện tình cảm: Bạn có tâm trạng khá thoải mái và dễ tính. Bạn nên sắp xếp một buổi hẹn hò kép. Hai cặp đôi giao lưu sẽ giúp không khí càng sôi động hơn.

Về sự nghiệp và công việc: Hôm nay công việc của bạn chỉ bao gồm những nhiệm vụ khá nhàm chán. Hãy kiên nhẫn hoàn thành tốt. Trò vui vẫn đang ở phía trước chờ bạn.

Xữ Nữ (23⁄8 - 23⁄9)

Hãy dành chút thời gian để thưởng thức nghệ thuật hoặc văn hóa. Bạn có thể nhìn thấy cái đẹp ở bất cứ nơi nào mà bạn có mặt hôm nay.

Về chuyện tình cảm: Bạn bị một người hấp dẫn, và thật khó để chống lại sức quyến rũ đó. Hãy quan sát những dấu hiệu mà số phận gửi đến cho bạn.

Về sự nghiệp và công việc: Đột nhiên bạn nổi máu ngao du. Không phải bạn muốn đi sang thành phố bên cạnh, mà bạn có thể muốn du lịch tới tận đầu bên kia của đất nước. Bạn nên sắp xếp công việc cho chuyến đi này nhé.

Thiên Bình (24⁄9 - 23⁄10)

Hôm nay Bạn là người cực kỳ hăng hái và giàu quyền lực. Bạn có thể bắt đầu dự án mới, gây ấn tượng với người bạn thích, và thậm chí có thể xoay sở cho mình lời chấp thuận tăng lương hay thăng chức từ sếp.

Về chuyện tình cảm: Nếu bạn ước ao, bạn chắc chắn sẽ biến nó thành hiện thực. Bạn nên nhớ tới điều này khi chạm đến chuyện tình yêu đấy.

Về sự nghiệp và công việc: Bạn sẽ có một ngày làm việc rất năng suất. Điều đó có nghĩa bạn sẽ xong việc và đi chơi tối, trong khi người khác vẫn còn đang chôn mình ở văn phòng.

Hổ Cáp  (24⁄10 - 22⁄11)

Hứng thú mua sắm bất thình lình sẽ chỉ để lại cho bạn nhiều tiếc nuối. Hãy bảo vệ túi tiền bằng mọi giá nhé bạn.

Về chuyện tình cảm: Hãy chú ý kĩ tới điều mà người yêu đang muốn nói với bạn. bạn có thể bỏ lỡ một thông điệp quan trọng, vì các dấu hiệu khá mơ hồ và nhiều ẩn ý.

Về sự nghiệp và công việc: Bạn cảm thấy vui tươi và hăng hái hơn bao giờ hết. Chắc chắn đồng nghiệp cũng sẽ bị lòng nhiệt tình của bạn “lây nhiễm”. Bạn sắp có những ngày làm việc đầy năng suất đấy.

Nhân Mã (23⁄11 - 21⁄12)

bạn nhận được vài điều bất ngờ, nhưng nhìn chung chúng đều có nghĩa tích cực. Hãy cởi mở, sẵn sàng cho bất cứ việc, người mới nào xuất hiện trong đời bạn hôm nay.

Về chuyện tình cảm: Bạn và người yêu đều rất vui vẻ hôm nay. Đây là không khí lý tưởng cho một buổi tâm sự chân thành, cởi mở và “tự thú” nếu cần thiết.

Về sự nghiệp và công việc: Đừng dồn hết tình cảm lẫn lý trí vào một công việc. Bạn cần sự tỉnh táo và tách biệt để có những quyết định đúng đắn.

Ma Kết (22⁄12 - 20⁄1)

Hôm nay bạn đặc biệt hăng hái và nhiệt tình. Trong sổ tay lịch trình của bạn sẽ có thêm nhiều đầu mục. Du lịch cũng có thể một chủ đề mà bạn sẽ cân nhắc lúc này.

Về chuyện tình cảm: Bạn và người yêu sẽ mất hứng nếu liên tục lặp lại một vài hoạt động khi ở bên nhau. Bạn cần tìm ra những trải nghiệm mới để cho vào danh sách hẹn hò ngay nhé.

Về sự nghiệp và công việc: bạn sẽ khó chấp nhận hay tin tưởng ngay quan điểm khác biệt của người khác. Bạn nên tự mình kiểm tra. Khi chắc chắn là họ đúng, hãy dũng cảm xin lỗi và nhận sai.

Bảo Bình (21⁄1 - 19⁄2)

Bạn bối rối và lo lắng trước những sự kiện kỳ lạ dồn dập xảy ra hôm nay. Nếu bạn bình tĩnh tách nhỏ chúng ra để phân tích, bạn sẽ thấy chúng chẳng đáng sợ lắm đâu.

Về chuyện tình cảm: Đã tới lúc bạn nên bấm nút “tạm dừng” với cuộc sống vội vã. Hãy đi du lịch, đạp xe về quê hay tìm những cách riêng để tìm kiếm sự tươi mới cho tâm hồn.

Về sự nghiệp và công việc: Hãy nhìn kĩ hơn dưới lớp vỏ ngoài để thấy rõ ý nghĩa thật sự đằng sau hành động và lời nói. Đừng để bị những lời tán tụng ngọt ngào che mắt nhé

Song Ngư  (20⁄2 - 20⁄3)

Bạn nên nhường quyền chủ trì, lãnh đạo cho người khác. Bạn nên thử cảm giác được vui chơi thoải mái mà không cần lo lắng về trách nhiệm.

Về chuyện tình cảm: Người yêu chưa hẳn đang nói thật lòng mình với bạn. Bạn cần suy ngẫm nhiều mới hiểu hết ẩn ý của đối phương.

Về sự nghiệp và công việc: Có thể bạn không phải tuýp người thích nhận được sự trợ giúp từ người khác. Hôm nay, bạn sẽ phải biến nó thành ngoại lệ đấy.

Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan