Thứ Hai của bạn (21/1/2013)

Ngày 21/01/2013 05:00 AM (GMT+7)

Văn hóa, nghệ thuật là những điều mà Kim Ngưu rất cần đến trong ngày đầu tuần này.

Dương Cưu (21/3 – 19/4)

Hôm nay là thời điểm tuyệt vời để Dương Cưu khởi sự mọi việc, nguồn năng lượng dồi dào trong cơ thể mang đến cho bạn sự hứng khởi, bạn cũng không khó khăn để xác định những mục tiêu của mình. Đừng bỏ lỡ cơ hội này nhé.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Văn hóa, nghệ thuật là những điều mà Kim Ngưu rất cần đến trong ngày đầu tuần này, vậy thì hãy bước ra khỏi nhà và tìm đến bảo tàng, triển lãm… để tìm kiếm các món ăn cho tinh thần nhé. Đừng quên rủ bạn bè, đồng nghiệp cùng san sẻ hứng khởi với mình, nếu bạn muốn.

Song Sinh (21/5 – 21/6)

Các hoạt động thể dục thể thao giúp Song Sinh duy trì một tinh thần khỏe khoắn đấy. Ngày hôm nay, việc bắt tay vào các công việc mới rất phù hợp với bạn, đừng lo lắng về bất cứ điều gì nhé.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải nên quan tâm nhiều hơn đến những người xung quanh bạn, họ đang gặp phải vấn đề trong công việc, chuyện gia đình đấy. Sự quan tâm, chia sẻ của bạn thực sự cần thiết lúc này.

Sư Tử (23/7 – 22/8)


Điều gì đó mà Sư Tử nghĩ rất cần thiết hóa ra lại không như vậy, nhưng có lẽ bạn sẽ tốt hơn khi không có nó. Ngày hôm nay, nguồn năng lượng của bạn phù hợp cho việc tham dự các sự kiện, đặc biệt nếu có bạn bè ở bên thì đây ắt là một ngày tuyệt vời.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Dù Xử Nữ muốn mua một món đồ gì đó, hãy cố gắng cân nhắc hay tìm kiếm tư vấn từ bạn bè trước khi tậu chúng nhé. Bạn cũng nên xem xét lại tình hình tài chính xem sao!

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Chuyện tình cảm không phải điều duy nhất Thiên Bình cần quan tâm ngày hôm nay. Hãy dành thừi gian cho những thứ khác nữa đấy.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Bò Cạp cần phải kiên nhẫn hơn với những người bạn của mình, họ cần bạn cộng tác và lắng nghe đấy. Chỉ cần bạn học cách thích nghi, tất cả sẽ có một ngày làm việc hiệu quả.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã cần phải làm tất cả những gì bạn có thể để việc lập kế hoạch được thấu đáo. Hãy suy nghĩ thật kỹ lưỡng về các khía cạnh khác nhau của vấn đề và tìm kiếm sự trợ giúp khi cần nhé.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Dù bận rộn, đừng bỏ qua các hoạt động văn hóa, nghệ thuật nhé, chúng rất cần thiết đấy. Chắc chắn bạn sẽ kiếm được các ý tưởng hay qua môi trường này.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hôm nay, Bảo Bình cần phải nỗ lực để xây dựng các kết nối, mọi người quan tâm nhiều đến bạn và muốn biết thông tin về bạn. Họ rất muốn được bạn quan tâm, sẻ chia đấy.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Việc cố gắng tạo dựng sự cân bằng giữa công việc, đời sống gia đình, chuyện tình cảm và tiền bạc… là điều không dễ dàng gì trong ngày đầu tuần này. Hãy chỉ làm tốt những gì bạn có thể thôi nhé.

(Theo Mực Tím)
Nguồn: