Thứ Bảy của bạn (4/5/2013)

Ngày 04/05/2013 05:59 AM (GMT+7)

Hãy luôn tin tưởng vào những gì Xử Nữ đang thực hiện, bạn đang rất tràn trề năng lượng và hưng phấn.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạch Dương rất khôn ngoan và nhanh nhạy trong việc xử lý tình huống, bạn có thể phát huy tối đa khả năng sáng tạo. Tuy nhiên, đừng nên cứng rắn gạt bỏ tất cả các quan điểm đối lập, hãy nên ngẫm nghĩ kỹ lưỡng trước khi hành động nha.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Với tâm lý thoải mái, Kim Ngưu có thể hoàn thành được rất nhiều việc quan trọng, điều đó mang đến niềm vui và tạo động lực phấn đấu mạnh mẽ. Tuy vậy, ít khi bạn chia sẻ với mọi người về những khó khăn trong cuộc sống, Kim Ngưu có thể thay đổi được rất nhiều điều với thái độ lạc quan, hãy luôn cố gắng nhé.

Song Tử (21/5 - 21/6)


Trước những vấn đề quan trọng, Song Tử nên suy xét cẩn thận, tốt hơn là hãy nên dành nhiều thời gian và sự tập trung. Tuy nhiên, không phải lúc nào công việc cũng đạt được kết quả tốt, bạn không nên quá thất vọng vì ít ra cũng học hỏi được kinh nghiệm. Song Tử nên dành thời gian buổi tối cho gia đình thôi nha.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Sự động viên và hỗ trợ tích cực từ gia đình tạo điều kiện cho Cự Giải hoàn thành tốt nhiệm vụ trong ngày thứ Bảy này, mối quan hệ giữa các thành viên nhờ đó sẽ gắn bó hơn. Vào đầu ngày, bạn sẽ phải thay đổi nhiều lần kế hoạch cá nhân, một vài việc không đạt kết quả mong muốn nhưng cũng không gây nhiều tác động tiêu cực về tinh thần.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử nên chia sẻ khó khăn với bạn bè, họ sẽ giúp đỡ hết mình. Mặt khác, mâu thuẫn trong công việc dẫn đến những kết quả tiêu cực, đầu tiên là tâm trạng chán nản, hãy luôn lạc quan và kiên trì theo đuổi hướng đi đã chọn, Sư Tử có thể đạt được thành công. Vào cuối ngày, bạn nên dành nhiều thời gian nghỉ ngơi và thư giãn nha.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Hãy luôn tin tưởng vào những gì Xử Nữ đang thực hiện, bạn đang rất tràn trề năng lượng và hưng phấn. Hơn nữa, hãy luôn duy trì thái độ cởi mở và cầu thị nha. Mọi khó khăn rồi cũng sẽ qua đi, kết quả thành công là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực hết mình.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Mọi người sẽ đánh giá Thiên Bình một cách tiêu cực nếu bạn cố tranh cãi đến cùng những vấn đề chung của nhóm, hãy thuận theo số đông đi nhé. Thứ Bảy này là một ngày rất may mắn khi bạn đón nhận nhiều tin vui trong công việc, Thiên Bình nên dành thời gian buổi tối mời người ấy đi xem phim hay ăn tối.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Tinh thần thoải mái mang đến hiệu quả tốt trong công việc, Hổ Cáp phát huy được sức sáng tạo của mình và để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong mắt bạn bè. Ngoài ra, sự hỗ trợ về tài chính từ gia đình tạo điều kiện cho bạn dễ dàng thực hiện một vài kế hoạch quan trọng, đó là tiền đề tốt mang đến thành công.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Hãy tập thói quen chi tiêu một cách tiết kiệm nhé, bạn sẽ để dành được một khoản kha khá cho những dự định cá nhân quan trọng đó. Thời gian buổi sáng, tin vui sẽ đến trong gia đình, phụ huynh dễ dàng đồng ý với những đề xuất cá nhân, đặc biệt là chuyện học hành. Vào buổi tối, Nhân Mã nên dành cho gia đình thôi nhé.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Mối quan hệ bạn bè rộng giúp Ma Kết xử lý công việc tốt hơn, đó là dấu hiệu báo trước một ngày thành công. Tuy vậy, không đơn giản để thay đổi mọi việc khi chưa thật sự sẵn sàng và lên kế hoạch rõ ràng. Vào buổi tối, một vài dự định cá nhân có thể được thực hiện, Ma Kết đang đi rất đúng hướng.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Áp lực trong cuộc sống có thể làm thay đổi quan điểm cá nhân, miễn là Bảo Bình hài lòng về những gì mình đang có, đừng từ bỏ lý tưởng và mục tiêu phấn đấu nhé. Ngoài ra, khả năng tài chính ổn định phần nào mang đến nhiều thuận lợi cho công việc, hãy cố gắng thể hiện hết khả năng, thành công sẽ đến mà thôi.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Kinh nghiệm thực tiễn giúp Song Ngư tránh được nhiều sai sót trong việc hoạch định kế hoạch công việc. Trong ngày thứ Bảy này, tin vui và may mắn sẽ đến vào đầu ngày, nhưng cũng tồn tại không ít thách thức đâu nhé. Vào buổi tối, không khí gia đình trở nên căng thẳng khi mối quan hệ giữa các thành viên không được nồng ấm.

(Theo Mực tím)
Nguồn:

Tin liên quan