Thiếu nữ 16 tuổi ném con trai mới sinh từ tầng 3

Ngày 31/07/2014 10:19 AM (GMT+7)

Sau khi sinh con xong, lợi dụng lúc trời tối, một thiếu nữ 16 tuổi ở Trung Quốc ném đứa bé xuống đất từ tầng 3.

Cảnh sát Trung Quốc cho biết, vào khoảng 3h sáng 28/7, tại ký túc xá của một nhà máy nhựa thuộc thành phố Đông Dương, tỉnh Chiết Giang đã xảy ra vụ việc kinh hoàng. Một thiếu nữ 16 tuổi, công nhân làm việc tại nhà máy, đã sinh một bé trai ở trong nhà vệ sinh ký túc xá. Tuy nhiên, đứa bé vừa chào đời đã chết, lợi dụng lúc trời tối, người mẹ này trùm áo choàng rồi ném con xuống đất từ tầng 3.

Các công nhân làm việc tại nhà máy xác nhận đứa bé đã chết, nhưng không biết lý do tại sao thiếu nữ này lại có hành động như vậy.

Do bị băng huyết sau sinh, hiện thiếu nữ này đang được điều trị tại Bệnh viện nhân dân thành phố Đông Dương.

Thiếu nữ 16 tuổi ném con trai mới sinh từ tầng 3 - 1

Rãnh nước phía sau khu ký túc xá của một nhà máy nhựa ở thành phố Đông Dương

5h sáng hôm đấy, một chú công nhân dậy sớm và đi dạo quanh khu vực đấy bất ngờ phát hiện một cái gì đó đẫm máu ở phía sau khu ký túc. Ông đến gần thì tá hỏa phát hiện đó là một bé sơ sinh và ngay lập tức báo cho ban quản lý nhà máy. Sau khi đến hiện trường, ban quản lý đã trình báo vụ việc đến cơ quan công an thành phố.

"Ban đầu tôi chỉ nghĩ đó là một con mèo hay một con chó đã chết nhưng nhìn mãi không thấy lông. Tiến lại gần, tôi nhìn thấy một bé trai trần truồng chưa được cắt dây rốn đã chết với nhiều máu me", ông kể lại.

Chiều ngày hôm đấy, các phóng viên đã có mặt tại đây để tìm hiểu vụ việc. Khu ký xác này nằm giữa hai tòa nhà của nhà máy nhựa.

Thiếu nữ 16 tuổi ném con trai mới sinh từ tầng 3 - 2

Người đàn ông chỉ địa điểm nhìn thấy thi thể bé trai

Sau khi tiến hành điều tra, cảnh sát cho biết, người mẹ này là một thiếu nữ họ Shen, sinh năm 1997, quê ở Quý Châu, vừa lên thành phố làm công nhân tại nhà máy này hồi tháng 3 năm nay cùng với anh trai.

"Cô gái này cao khoảng 1m6, thân hình rất to béo nên không ai phát hiện ra việc cô mang thai. Bình thường cô cũng ít nói và không kể gì đến việc có bạn trai", một công nhân tại nhà máy cho biết.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cảnh sát tiến hành điều tra làm rõ.

Hà Anh (news163)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot