Tai nạn ở Lào Cai: Thêm một nạn nhân tử vong

Ngày 05/09/2014 22:56 PM (GMT+7)

Nạn nhân Nguyễn Ngọc Tân (sinh năm 1986, trú tại huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam) bị chết não, bệnh viện đưa về nhà đã tử vong.

Đại tá Phạm Gia Chiến, Trưởng phòng tham mưu, Công an tỉnh Lào Cai cho biết, nạn nhân Nguyễn Ngọc Tân (sinh năm 1986, trú tại huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam) bị chết não, bệnh viện đưa về nhà đã tử vong. Như vậy, tính đến thời điểm này, đã có 13 người chết trong vụ xe khách rơi xuống vực.

Tai nạn ở Lào Cai: Thêm một nạn nhân tử vong - 1

Toàn cảnh hiện trường xe khách lao xuống vực.

Theo Đại tá Phạm Gia Chiến, sau khi nhận được tin nạn nhân trong vụ tai nạn tử vong tại nhà riêng, Phòng PC 45 Công an tỉnh Lào Cai đã khám nghiệm tử thi để xác định rõ nguyên nhân tử vong.

“Theo quy định, tất cả những nạn nhân chết do tai nạn giao thông đều phải khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân”, Đại tá Phạm Gia Chiến nói.

Được biết, anh Tân là phụ xe chiếc xe khách Sao Việt đã rơi xuống vực ở Sa Pa. Thời điểm bị nạn, anh Tân bị cây đâm thủng mắt.

Đại tá Chiến cũng cho biết, còn một nạn nhân của vụ tai nạn cũng đang trong tình trạng rất nguy kịch, đó là chị Nguyễn Hải Ly (23 tuổi, ở Hà Nội).

Về diễn biến điều tra, Đại tá Phạm Gia Chiến cho biết công an tỉnh Lào Cai vẫn đang khẩn trương thu thập chứng cứ, lấy lời khai của những nạn nhân có tình hình sức khỏe tốt hơn để phục vụ công tác điều tra, làm rõ nguyên nhân của vụ tai nạn.

Tai nạn ở Lào Cai: Thêm một nạn nhân tử vong - 2

Thứ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Viết Tiến cùng đoàn công tác động viên gia đình nạn nhân

Trước đó, trưa ngày 4/9, bệnh nhân Nguyễn Ngọc Tân được các bác sĩ chẩn đoán vết thương thấu sọ, đã phẫu thuật giải phóng dị vật, có xuất hiện dấu hiệu của bệnh đái nhạt tiên lượng quá nặng đã được các Bệnh viện Đa khoa Lào Cai trả về nhà.

Theo Thứ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Viết Tiến, số bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lào Cai là 30 người; 12 bệnh nhân chấn thương nhẹ có sức khỏe ổn định đã xuất viện; 5 bệnh nhân xin chuyển nơi điều trị theo yêu cầu của gia đình. Các nạn nhân được bệnh viện chăm sóc tận tình, chu đáo, được miễn hoàn toàn viện phí.

Hiện tại, tại Bệnh viện Đa khoa Lào Cai còn bệnh nhân Nguyễn Hải Ly, 24 tuổi, Thanh Xuân - Hà Nội bị chấn thương sọ não kín, vỡ lách, gãy xương đùi trái, chấn thương cột sống, xương chậu, có dấu hiệu tăng áp lực nội sọ. Bệnh viện đa khoa tỉnh đã hội chẩn liên viện với Bệnh viện Việt Đức và đã xử trí mở hộp sọ để giảm áp. Hiện tại, tiên lượng rất nặng.

Như tin đã đưa, chiều tối 1/9, trên địa bàn Huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai xảy ra một vụ tai nạn xe khách nghiêm trọng. Xe khách mang biển kiểm soát 29B-085.82 tránh chiếc xe 4 chỗ khiến 12 người tử vong, 41 nạn nhân cấp cứu. Xe khách này thuộc hãng xe Sao Việt, chạy tuyến huyện Sa Pa – Hà Nội.

Theo Diệu Thu (Khám phá)
Nguồn:

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot