Sản xuất dầu ‘cống rãnh’: Chủ tịch HĐQT quỳ gối xin lỗi

Ngày 14/09/2014 06:36 AM (GMT+7)

Ngày 11/9 vừa qua, chủ tịch hội đồng quản trị công ty Cường Quán Cao Hùng, ông Diệp Văn Tường đã quỳ gối để thay lời xin lỗi người tiêu dùng và giải thích về vụ việc nói trên.

Gần đây, Đài Loan, Trung Quốc đang bị dính vào vụ bê bối thực phẩm khi cảnh sát bắt giữ 6 người tham gia bán hàng trăm tấn dầu ăn bẩn làm từ chất thải nhà bết và dầu nhớt của nhà máy sản xuất da Cao Hùng.

Việc một nhà cung cấp nguyên liệu sản xuất thực phẩm có tiếng tại Đài Loan, công ty Cường Quán Cao Hùng cũng thu mua 242 tấn dầu ăn của những cơ sở này rồi “phù phép” thành 782 tấn dầu ăn “Xiang Zhu” của mình và bán ra thị trường khiến người tiêu dùng vô cùng lo lắng và giận dữ.

Sản xuất dầu ‘cống rãnh’: Chủ tịch HĐQT quỳ gối xin lỗi - 1Sản xuất dầu ‘cống rãnh’: Chủ tịch HĐQT quỳ gối xin lỗi - 2\

Ông Diệp Văn Tường quỳ gối xin lỗi người tiêu dùng

Ngày 11/9 vừa qua, chủ tịch hội đồng quản tri công ty Cường Quán Cao Hùng, ông Diệp Văn Tường đã quỳ gối để thay lời xin lỗi người tiêu dùng và giải thích về vụ việc nói trên.

Ông Diệp cho biết, việc nhập khẩu nguyên liệu bẩn xảy ra là do sự quản lý của người lãnh đạo không tốt. Tuy nhiên công ty ông dù nhập khẩu nguyên liệu trong hay ngoài nước đều phải trải qua quy trình kiểm tra đạt tiêu chuẩn trước khi đưa vào bước sản xuất tiếp theo.

Sản xuất dầu ‘cống rãnh’: Chủ tịch HĐQT quỳ gối xin lỗi - 3

Ông Diệp cho biết, việc nhập khẩu nguyên liệu bẩn xảy ra là do sự quản lý của người lãnh đạo không tốt.

Theo ông Diệp Văn Tường thì quy mô sản xuất dầu ăn “Xiang Zhu” tại Đài Loan không lớn, số lượng cung cấp cũng có hạn, khi sự việc xảy ra, hệ thống quản lý của công ty còn chưa hoàn thiện. Nhưng sau khi mua nguyên liệu đầu vào họ đã kiểm tra chất lượng rồi mới đưa vào sản xuất.

Sản xuất dầu ‘cống rãnh’: Chủ tịch HĐQT quỳ gối xin lỗi - 4

Sau đó, ông cũng đưa ra những bằng chứng về quá trình thu mua nguyên liệu

Sau đó, ông cũng đưa ra những bằng chứng về quá trình thu mua nguyên liệu và giải thích rằng, khi mua nguyên liệu từ  công ty Kim Bảo Hong Kong đã yêu cầu đối tác xuất giấy chứng nhận. Khi nhập khẩu nguyên liệu, họ cũng phải nộp thuế đầy đủ và thông qua sự kiểm tra của bộ vệ sinh an toàn thực phẩm, những sản phẩm không đủ tiêu chuẩn đều đã bị loại bỏ.

Sản xuất dầu ‘cống rãnh’: Chủ tịch HĐQT quỳ gối xin lỗi - 5

Ông Diệp đã tự uống sản phẩm dầu ăn của công ty mình 

Thậm chí, ông Diệp đã tự uống dầu ăn của công ty mình để chứng minh rằng dầu ăn rất an toàn!

Quỳnh Trang (Sina)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot