Ôm giấy đăng ký kết hôn nhảy sông tự tử

Ngày 26/06/2013 17:24 PM (GMT+7)

Sau khi vớt thi thể nam thanh niên lên, nhiều người phát hiện có một giấy đăng ký kết hôn và giấy thuê đồ cưới trong người nam thanh niên này.

Khoảng 5 giờ 50 phút ngày 26/6, một số ngư dân thả lưới trên sông Hàn (Đà Nẵng) đoạn gần cầu Rồng, thuộc phường An Hải Tây, quận Sơn Trà bất ngờ phát hiện một thi thể nam thanh niên dính vào lưới.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng phường An Hải Tây đã tới hiện trường và kiểm tra vụ việc thì xác định nạn nhân là anh P.Q.L (23 tuổi, trú đường Lý Nam Đế, TP.Huế).

Đặc biệt, trên người anh L. có giấy đăng ký kết hôn vừa mới làm tại UBND phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng cùng chị L.T.T.H (23 tuổi, trú phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng) và giấy đặt cọc thuê đồ chuẩn bị tổ chức đám cưới.

Ôm giấy đăng ký kết hôn nhảy sông tự tử - 1

Chỉ trong vòng hai ngày ở Đà Nẵng xảy ra hai vụ tử tử trên sông Hàn. Ảnh Đ.H

Gia đình của nạn nhân đã đến nhận diện và đưa thi thể về quê mai táng. Được biết, do mâu thuẫn tình cảm với vợ sắp cưới, trong lúc suy nghĩ quẩn, ngày 24/6 anh L. ra sông Hàn tự vẫn.Chỉ trong vòng hai ngày trở lại đây, ở Đà Nẵng xảy ra hai vụ nam thanh niên nhảy sông Hàn tự tử với nhiều lý do khác nhau.

Trước đó, GiadinhNet đưa tin, vào khoảng 14 giờ ngày 25/6, nam thanh niên tên Phạm Hoàng V. (23 tuổi, trú Điện Bàn, Quảng Nam) do buồn chán nên đã lên cầu Trần Thị Lý nhảy xuống sông Hàn tự tử để lại niềm xót thương đối với gia đình.

Theo Đức Hoàng (Gia đình & Xã hội)
Nguồn:

Tin liên quan