Ô tô cán nữ sinh rồi bỏ chạy: Nạn nhân đã tỉnh

Ngày 20/03/2014 12:16 PM (GMT+7)

Ông Đỗ Xuân Giáp (bố của tài xế) gây tai nạn cho biết, nạn nhân Hoàng Thị Bích Quyên bị ô tô cán ở Xã Đàn đã tỉnh lại.

Gần đây, dư luận rất quan tâm đến vụ “ô tô cán xe qua người nữ sinh rồi bỏ chạy” tối 3/3 tại đường Xã Đàn, Hà Nội. Cụ thể, nữ sinh viên Hoàng Thị Bích Quyên (quê Nghệ An) cùng bạn đi bộ qua đường đã bị ô tô đâm trúng gây thương tích nặng. Sau hơn nửa tháng hôn mê, đến nay nạn nhân đã tỉnh lại.

Trao đổi với chúng tôi, ông Đỗ Xuân Giáp, bố của tài xế gây ra vụ tai nạn chia sẻ:  Em Quyên bị ô tô cán đã tỉnh, có thể mở mắt và cầm bút viết ra giấy để nói chuyện với mọi người.

“Hiện giờ Quyên đã  bắt đầu có ý thức, biết viết mọi người ở viện lâu chưa”, ông Giáp vui mừng chia sẻ với phóng viên.

Ô tô cán nữ sinh rồi bỏ chạy: Nạn nhân đã tỉnh - 1

Bệnh nhân Quyên (người nằm bên ngoài), lúc đang hôn mê

Ông Giáp cho biết, từ khi biết tin Quyên tỉnh dậy, cả 2 gia đình rất vui mừng sau hơn nửa tháng Quyên hôn mê bất tỉnh. Trước khi nhập viện cấp cứu tại Bệnh viện Xanh Pôn sau khi bị tai nạn ở Xã Đàn, Quyên bị thương khá nặng, hôn mê sâu, trụy tim mạch, huyết áp giảm nhiều, gần như đã hết phản xạ. Các bác sĩ chẩn đoán nạn nhân bị chấn thương sọ não. Tình trạng sức khỏe của Quyên khi đó khá nguy hiểm. Việc Quyên dần hồi phục và tỉnh lại quả là một phép màu.

Ông Giáp cho biết thêm, từ khi biết chuyện, cháu Quyên nhập viện gia đình cũng rất đau xót và cố gắng làm sao cháu Quyên hồi phục nhanh nhất. Từ hôm đó, gia đình ông Giáp đã vào ngay bệnh viện để lo cho nạn nhân,  gia đình  thay nhau túc trực ở viện “không dám rời ra phút nào”.

Trước đó, (đêm 3/3), nạn nhân Hoàng Thị Quyên (21 tuổi, ở phường Cửa Nam, TP. Vinh, Nghệ An) nhập viện Xanh Pôn sau khi bị một chiếc ô tô cán trên phố Xã Đàn (Đống Đa - Hà Nội.

Sau khi gây tai nạn, chiếc xe đã bỏ chạy vào đường Tôn Đức Thắng. Bất bình trước hành vi của lái xe, người dân đi đường đã đuổi theo. Đến cuối đường Tôn Đức Thắng, lái xe đâm vào dải phân cách và dừng lại. Người dân đã bắt giữ lái xe và giao cho Công an phường Ô Chợ Dừa xử lý.

Danh tính tài xế gây tai nạn được xác định là Đỗ Tú Anh (32 tuổi, ở Tôn Đức Thắng, Đống Đa, HN).Theo Đội CSGT (Công an quận Đống Đa), đơn vị trực tiếp ra hỗ trợ khám nghiệm hiện trường, tại thời điểm kiểm tra, phát hiện hơi thở tài xế có nồng độ cồn.

Tại cơ quan điều tra, Đỗ Tú Anh khai rằng, sau khi tông vào nạn nhân, Tú Anh hoảng quá, chỉ biết đánh lái và phóng tiếp. Đỗ Tú Anh khẳng định không hề biết mình có chèn lên người cô gái hay không.

Theo Diệu Thu
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan