TQ: Cha 73 tuổi bị con nhốt trong phòng, ngày cho ăn 1 bữa

Ngày 24/09/2014 00:02 AM (GMT+7)

Đã hơn một tháng nay, ông Ngô (73 tuổi, thành phố Hàm Dương, Thiểm Tây, Trung Quốc) bị con trai nhốt trong nhà, không nhìn thấy ánh mặt trời.

Để tìm hiểu sự việc, các phóng viên đã tới khu crung cư nhỏ tại thôn Bắc Doanh, thành phố Hàm Dương, được những người xung quanh kể lại:

“Mấy hôm trước gió bão, tôi có qua đây quét dọn, thấy có người trong căn phòng nhỏ ấy, tôi còn nghĩ là trộm. Ông cụ ấy hơn 70 tuổi rồi, nghe nói là bị con trai nhốt lại, không hiểu là nguyên nhân tại sao".

TQ: Cha 73 tuổi bị con nhốt trong phòng, ngày cho ăn 1 bữa - 1

 Các phóng viên phải rất khó khăn mới mở được chiếc cửa sổ có trấn song sắt đã hoen gỉ.

Quả thực, tại căn phòng nhỏ tối tăm trên tầng 4 của nhà crung cư, các phóng viên nhận thấy cửa đã bị khóa chặt. Họ phải rất khó khăn mới mở được chiếc cửa sổ có trấn song sắt đã hoen gỉ. Trong căn phòng tối, một cụ ông tóc đã bạc phơ đang nằm trên nền đất.

“Cụ ơi, năm nay cụ bao nhiêu tuổi rồi”

“Tôi 73 rồi.”

“Ai nhốt cụ trong này thế?”

“Con trai tôi.”

“Tại sao anh ta lại nhốt cụ lại thế?”

“Nó muốn tôi sớm chết đi.”

“Cụ đã ăn cơ chưa?”

“Chưa. Một ngày tôi chỉ được ăn một bữa thôi.” Cụ ông trả lời bằng giọng thều thào yếu ớt nhưng vẫn rất minh mẫn.

TQ: Cha 73 tuổi bị con nhốt trong phòng, ngày cho ăn 1 bữa - 2

TQ: Cha 73 tuổi bị con nhốt trong phòng, ngày cho ăn 1 bữa - 3

Ông Ngô hằng ngày phải ngủ dưới đất trong căn phòng tối vẻn vẹn 10m²

Nhờ có sự giúp đỡ của cảnh sát, ông Ngô đã được cứu ra ngoài. Căn phòng ông bị nhốt chỉ vẻn vẹn 10m², do không có nhà vệ sinh nên mọi sinh hoạt cá nhân của ông đều trong căn tròng ủ dột ấy. Tận mắt chứng kiến cuộc sống của ông hơn một tháng qua khiến mọi người không khỏi xót xa và thầm trách cứ kẻ làm con bất hiếu.

Theo lời cô con gái của ông được biết, ông có 3 người con, một trai, hai gái. Người con trai nhận trách nhiệm chăm lo cho ông. Khi hai người con gái nói muốn đưa ông về chăm sóc thì anh nói không cần.

Hành động của người con trai ông Ngô không chỉ vi phạm đạo đức xã hội, còn là hành động coi thường pháp luật, hiện đang được phía công an điều tra và đưa ra hình phạt đích đáng!

Quỳnh Trang (Sina)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot