Năm Quý Tỵ mang lại điều gì may mắn cho bạn?

Ngày 07/01/2013 20:45 PM (GMT+7)

Năm 2013 sẽ đem thành công tới những người tham gia hoạt động trí tuệ.

Năm mới sẽ mang may mắn cho những ai không ưa mạo hiểm và biết cân nhắc, tính toán hành động. Các nhà chiêm tinh khuyên mọi người lưu ý tới ngân sách, cố gắng giảm bớt chi tiêu. Rắn – chúa tể của 2013, vốn không ưa sự phung phí. Các vì sao sẽ bảo trợ hạnh phúc cho những ai có thái độ nghiêm túc trong tình yêu. 2013 là năm thuận lợi cho hôn nhân và vu vén quan hệ tình cảm.

Đặc biệt, các chòm sao ưu ái những người sinh ra dưới nguyên tố khí. Nhà chiêm tinh học Alena Adler nói rằng, các Song Tử, Thiên Bình và Bảo Bình sẽ hầu như ứng phó thành công mọi vấn đề và ở đâu cũng gặp may mắn.

Bà Alena nói: “Thiên Bình năm nay tiếp tục gặp may. Nếu năm ngoái, họ chăm chỉ lao động thì giờ đây là lúc gặt hái thành quả. Song Tử chấm dứt chuỗi khủng hoảng. Hạnh phúc sẽ mỉm cười với họ, tiền vào như nước và hứa hẹn những cuộc tiếp xúc thuận lợi. Bảo Bình nảy ra nhiều ý tưởng sáng tạo và vận dụng kỹ năng tổ chức khéo léo vốn có cũng như phẩm chất lãnh đạo để đưa ý tưởng thành hiện thực".

Năm Quý Tỵ mang lại điều gì may mắn cho bạn? - 1

Hổ Cáp, Cự Giải, Song Ngư chờ đợi những thay đổi trong năm 2013. Nhà chiêm tinh Victor Istomin khẳng định, họ sẽ có cơ hội thay đổi cuộc sống.

“Đối với Cự Giải, vận may có thể được đánh dấu bằng sự thay đổi công việc hay mối quan hệ. Đầu năm, Hổ Cáp phải đối mặt với công việc gia đình. Cần sẵn sàng trước những trở ngại quan liêu mà họ chắc chắn vượt qua thành công. Chỗ dựa trong công việc của Song Ngư là bạn bè và đối tác. Nửa cuối năm 2013, Song Ngư có thể chuẩn bị khoản chi tiêu lớn, chẳng hạn như mua bất động sản hoặc chuyển nhà.”

Hãy đừng tìm cách né tránh những dấu hiệu và thay đổi. Tuy nhiên, đối với Kim Ngưu, Ma Kết và Xử Nữ, những thay đổi này sẽ mang tính tích cực, - chiêm tinh gia Alena Adler nhận định.

“Năm 2013 hứa hẹn sự biến chuyển trong đời tư của Kim Ngưu. Tháng Tư và tháng Năm là thời điểm thuận lợi nhất đối với họ. Các vấn đề quan hệ đối với Sử Nữ lại bị đẩy lùi xuống hàng thứ yếu. Hoàn cảnh tạo cơ hội để những người thuộc cung Xử Nữ cải thiện vật chất và địa vị xã hội của mình. Còn Ma Kết trong năm nay sẽ trở nên có trách nhiệm hơn đối với cuộc sống. Hơn hết, vận may ưa những người làm việc về xây dựng, giáo dục và kinh doanh.”

Năm 2013, số phận sẽ mang lại cho Sư Tử, Nhân Mã và Bạch Dương nhiều bất ngờ, những tiếp xúc và cơ hội mới. Theo chiêm tinh gia Tamara Yudina, để thành công họ phải gạt bỏ sợ hãi và hành động dứt khoát.

“Sư Tử không có gì phải lo lắng. Sự quí mến và tôn trọng đối với họ sẽ ngày một tăng thêm. Sư tử có thể sử dụng tài năng ảnh hưởng của mình để mở rộng quyền hạn, thăng tiến trong sự nghiệp. Bạch Dương sẽ phải luôn sáng suốt, và sẵn sàng trước mọi hướng phát triển sự kiện. Từ khóa của năm nay đối với Nhân Mã là bất ngờ. Họ có thể đón những món quà số phận hay hưởng lợi nhuận không được mong đợi.”

Nói chung, năm 2013 sẽ ít sóng gió hơn năm 2012. Thế giới từng bước thoát khỏi cuộc khủng hoảng kinh tế.

Tin tức đang được đọc nhiều nhất:

(Theo báo Nga)
Nguồn: