Mỹ: Máy bay hạ cánh khẩn cấp, 4 người bị thương

Ngày 19/09/2014 17:09 PM (GMT+7)

Một chiếc máy bay của hãng hàng không JetBlue phải hạ cánh khẩn cấp vì sự cố động cơ sau khi cất cánh.

Cục Hàng không Liên bang Mỹ cho biết, chuyến bay mang mã hiệu 1416 của hãng hàng không JetBlue, khởi hành từ sân bay Long Beach, thành phố Los Angeles, California  lúc 9h05 sáng nay (19/9) tới Austin, bang Texas, Mỹ buộc phải quay đầu trở lại sau khoảng 10 phút cất cánh.

Phi công của chiếc máy bay đã thông báo về việc động cơ số 2 của máy bay cao quá mức cho phép khiến khói bốc lên trong khoang hành khách.

Mỹ: Máy bay hạ cánh khẩn cấp, 4 người bị thương - 1

Máy bay gặp sự cố máy móc khiến khói tràn vào cabin.

Toàn bộ hành khách trên chuyến bay phải sơ tán bằng máng trước khẩn cấp. 4 người bị thương nhẹ đã được hỗ trợ y tế tại chỗ, trong đó một người phải chuyển tới bệnh viện.

Lúc xảy ra sự cố, chiếc máy bay chở tất cả 147 người gồm 142 hành khách và 5 thành viên phi hành đoàn.

Nam diễn viên Jackson Rathbone, một trong những hành khách trên chuyến bay cho biết chiếc máy bay động cơ của chiếc máy bay có thể đã phát nổ trước khi khoang hành khách chìm trong khói. “Khói bao trùm cả cabin trong vòng 10 đến 15 giây”, anh cho biết.

Mỹ: Máy bay hạ cánh khẩn cấp, 4 người bị thương - 2

Khói phủ kín trong khoang hành khách

Phát ngôn viên của JetBlue Jessica Felipe và các quan chức của sân bay Long Beach cho biết chiếc máy bay đã hạ cánh ở đường băng chính của sân bay và sân bay đã phải đóng cửa trong 2 giờ đồng hồ. vì sự cố này.

Hiện vụ việc đang được điều tra để làm rõ nguyên nhân.

Hà Anh (ACB News)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot