Mẹ già ngoài 80 tuổi bị con trai dùng xăng thiêu sống

Ngày 22/09/2014 22:35 PM (GMT+7)

Sau khi uống rượu say và nảy sinh mâu thuẫn với mẹ, ông Lưu Cường đã đổ xăng đốt chính mẹ đẻ của mình.

Rạng sáng ngày 31/08 tại tổ 6 Bính Phong thị trấn Triệu Hóa, huyện Phú Thuận, thành phố Tự Cống Trung Quốc đã xảy ra sự việc vô cùng đáng tiếc. Ngay sau khi nhận được thông tin, các phóng viên đã đến nhà ông Cường để tìm hiểu rõ thêm về sự việc.

Anh Lưu Bình, con trai của ông Lưu Cường, cho biết, sáng ngày 31/08, anh nhận được điện thoại của người hàng xóm gọi đến báo tin gia đình xảy ra chuyện chẳng lành, bố anh đã dùng xăng đốt làm bị thương bà nội. Khi được hỏi lí do vì sao bố lại dùng xăng đốt bà nội, anh chỉ lắc đầu trả lời một câu ngắn gọn: “Ông ấy uống rượu".

Hàng xóm của ông Lưu Cường kể lại, chiều ngày 30/8, sau khi uống rượu say, ông Lưu Cường và vợ đã xảy ra tranh chấp. Sau đó ông Cường bỏ đi uống rượu tiếp. Buổi tối khi trở về nhà, giữa ông và mẹ đẻ là bà Vương (82 tuổi) lại tiếp tục nảy sinh mâu thuẫn. Trong phút tức giận không suy nghĩ, ông đã dùng xăng đổ lên người mẹ rồi châm lửa đốt, sau đó bỏ đi.

Mẹ già ngoài 80 tuổi bị con trai dùng xăng thiêu sống - 1

Hiện ông Cường đã bị cảnh sát bắt giữ nhằm điều tra làm rõ sự việc. (Ảnh minh họa)

Bà Triệu Dung, người hàng xóm chạy sang giúp cụ Vương cởi bỏ bộ quần áo đang bốc cháy nhớ lại: “Khoảng gần 12h tối 30/08, khi đang ngủ ở trên gác, tôi nghe có tiếng người gọi cháu dâu tôi, nói bị con trai dội nước lạnh lên người, bảo nó mau đến cứu. Nhưng lúc đó vì ở dưới nhà ti vi đang mở khá to nên con bé không nghe được. Sau đó tôi nhìn ra ngoài cửa sổ thì thấy bên nhà cụ Vương có ánh lửa đang cháy.

Khi sang đến nơi tôi thấy dưới nền nhà, ngay bên canh bà có một bình trà, bên trong vẫn còn chứa xăng. Cả bình và phần người bên phải cụ đang bốc cháy. Tôi vội chạy lại đá chiếc bình ra xa. Những người hàng xóm có mặt đã kịp thời đưa cụ vào viện cấp cứu".

Tại bệnh viện nơi cụ Vương đang điều trị, các bác sĩ cho biết vì tuổi đã cao nên bệnh tình của cụ khá nghiêm trọng. Cánh tay phải, vai phải và phần ngực phải đều bị bỏng. Tay trái trong lúc cởi chiếc áo đang cháy cũng bị bỏng nhẹ một số chỗ. “Bà cụ nhập viện trong trạng thái bị bỏng khá nặng, diên tích bỏng lên đến 18%, đã tuột hết phần da đằng sau vai phải”, một bác sỹ tại đây cho biết.

Theo những người hàng xóm của gia đình cụ Vương, bình thường ông Cường là một người khá hiền lành, đúng mực, hàng xóm ai có việc cần nhờ, ông cũng đều nhiệt tình giúp đỡ. Hơn nữa ông cũng rất hiếu thuận với mẹ mình. Chính vì vậy mà khi sự việc xảy ra không ít người cảm thấy bàng hoàng,không tin đó là sự thật. “Đều do rượu mới nên cơ sự này. Đúng là khiến người ta đau lòng!”, một người lắc đầu tiếc nuối nói.

Hiện ông Cường đã bị cảnh sát bắt giữ nhằm điều tra làm rõ sự việc.

Hà Anh (sina)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự