Màu sắc và con số nào may mắn cho bạn?

Ngày 10/02/2013 08:22 AM (GMT+7)

Nếu biết sử dụng các mầu sắc đó vào việc trang trí phòng ốc và ăn mặc thì sẽ có ích cho việc cải thiện vận trình cả năm.

Mỗi năm, mỗi tuổi đều có vài màu sắc hoặc con số khác nhau đem lại may mắn cho “chủ nhân” của tuổi đó. Nếu biết sử dụng các mầu sắc đó vào việc trang trí phòng ốc và ăn mặc thì sẽ có ích cho việc cải thiện vận trình cả năm.

Hãy xem thử lời khuyên của chuyên gia phong thủy Tống Thiều Quang:

Màu sắc sinh vượng năm nay của tuổi Tý là đen, lam và lục. Nếu biết sử dụng các mầu sắc đó vào việc trang trí phòng ốc và ăn mặc thì sẽ có ích cho việc cải thiện vận trình cả năm. Tuổi Tý năm nay kỵ các màu đỏ và vàng. Con số sinh vượng năm nay của tuổi Tý là 3 và 6.

Tuổi Sửu: màu sắc may mắn năm nay của tuổi Sửu là đỏ, cam và xám tro. Các màu kỵ cà lục và trắng. Con số may mắn là 1 và 9.
 
Tuổi Dần:
màu sắc đem lại may mắn cho tuổi Dần năm nay là đỏ, tím và trắng. Tuổi Dần năm nay kỵ các màu lam và đen, nên tránh sử dụng. Con số may mắn đối với tuổi Dân năm Quý Tỵ là số 2 và số 5.

Màu sắc sinh vượng năm nay của tuổi Mão là vàng, lục và lam. Tuổi Mão năm nay kỵ các màu đỏ và cam. Con số mang lại may mắn cho tuổi Mão nămnay là số 6 và số 8.

Đối với tuổi Thìn:
Màu sắc sinh vượng của tuổi Thìn năm nay là đỏ, cam và xám tro. Tuổi Thìn năm nay kỵ các màu trắng và lục. Con số sinh vượng năm nay của tuổi Thìn là số 1 và số 7.

Tuổi Tị năm nay hợp với các màu trắng, xám, tro và xanh lam. Nếu biết sử dụng các màu sắc đó vào việc trang trí phòng ốc và ăn mặc thì sẽ có ích cho việc cải thiện vận trình cả năm. Tuổi Tị năm nay kỵ các màu đỏ và lục, nên tránh sử dụng. Con số sinh vượng năm nay của tuổi Tị là số 4 và số 9.

Tuổi Ngọ: Màu sát sinh vượng năm nay của tuổi Ngọ là lục, lam và trắng. Tuổi Ngọ năm nay kỵ các màu tím và vàng. Con số sinh vượngnăm nay của tuổi Ngọ và 2 và 7.

Tuổi Mùi: Màu sắc đem lại may mắn cho tuổi Mùi là lục, lam và vàng. Tuổi Mùi năm nay kỵ các màu tím và đỏ. Con số sinh vượng năm nay của tuổi Mùi là số 3 và số 5.

Tuổi Dậu: Màu sắc sinh vượng năm nay của tuổi Dậu là vàng, cà phê và đỏ. Tuổi Dậu năm nay kỵ các màu đen và xám tro. Con số sinh vượng năm nay của tuổi Dậu là số 7 và số 8.

Tuổi Tuất, màu sắc đem lại may mắn cho tuổi Tuất năm nay là đen, xám tro và vàng. Tuổi Tuất không nên sử dụng các màu trắng và tím trong năm Quý Tỵ. Con số sinh vượng năm nay của tuổi Tuất là số 3 và số 9.

Tuổi Hợi: Năm nay tuổi Hợi hợp với các màu vàng, lục và nâu. Tuổi Hợi năm nay kỵ các màu trắng và xám tro. Con số sinh vượng của tuổi Hợi trong năm Quý Tỵ là số 1 và số 8.

Theo Mỹ Hạnh (Vnmedia)
Nguồn:

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tết nguyên đán