Italia: Tai nạn xe bus thảm khốc, 37 người thiệt mạng

Ngày 29/07/2013 12:40 PM (GMT+7)

Ít nhất 37 người thiệt mạng và nhiều người khác bị thương sau khi chiếc xe bus lao xuống khe núi ở miền nam Italia vào tối qua.

Theo hãng tin ANSA, vụ tai  nạn xảy ra vào ngày hôm qua (28/7) gần thị trấn Avellino ở vùng Campania. Một chiếc xe bus đã bất ngờ đâm qua lan can bảo vệ trên cầu và lao xuống chân đường.

Italia: Tai nạn xe bus thảm khốc, 37 người thiệt mạng - 1

Hiện trường sau vụ tai nạn

Khi tai nạn xảy ra, trên xe có khoảng 50 người, trong đó có trẻ em, trở về Naples sau một chuyến hành hương. Trước khi rơi xuống một sườn dốc sâu 30m gần thị trấn Avellino thuộc khu vực Campania, chiếc xe khách còn đâm vào một số ô tô khác.

Các nhân viên cứu hộ cho biết, hầu hết các thi thể được tìm thấy bị vùi dưới đống đổ nát và một trong số họ được tìm thấy bên dưới chiếc xe. Theo báo cáo, tài xế lái xe cũng đã thiệt mang.

Lực lượng cứu hộ đã đưa 3 trẻ em, 4 phụ nữ và 2 người đàn ông bị thương nặng vào các bệnh viện ở Avellino và khu vực Napoli gần đó.

Italia: Tai nạn xe bus thảm khốc, 37 người thiệt mạng - 2

Những nạn nhân thiệt mạng trong vụ tai nạn

Trong khi đó cơ quan chức năng vẫn chưa thể xác nhận con số thương vong cuối cùng. “Tôi chưa thể xác nhận con số nạn nhân. Chúng tôi vẫn đang kéo mọi người ra từ trong xe”, một người phát ngôn cảnh sát khẳng định với hãng tin AFP.

Cảnh sát cho biết các hoạt động giao thông trên con đường cao tốc nơi xảy ra tai nạn đã dừng lại. Các nhân chứng của vụ tai nạn cho biết có vẻ như chiếc xe gặp vấn đề về phanh.

Italia: Tai nạn xe bus thảm khốc, 37 người thiệt mạng - 3

Địa điểm xảy ra vụ tai nạn xe buýt thảm khốc.

Hiện tại, chưa có thông tin nào về nguyên nhân của vụ tai nạn. Tuy nhiên, các nhân viên cứu hộ cũng cho biết đây là vụ tai nạn nghiêm trọng và họ đang cố gắng hết sức để tìm kiếm và cứu những người hy vọng còn sống sót.

Video hiện trường vụ tai nạn xe buýt

Bảo Hân (Theo G.C.U )
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Các vụ tai nạn hi hữu