Hủy 20 chuyến bay đến Cam Ranh tránh bão số 13

Ngày 06/11/2013 17:54 PM (GMT+7)

Vietnam Airlines hủy 14 chuyến, VietJet Air hủy 6 chuyến bay đến sân bay Cam Ranh vì bão.

Tổng công ty hàng không Việt Nam - Vietnam Airlines cho biết, Hãng đã tạm ngừng khai thác 14 chuyến bay đi và đến sân bay Cam Ranh – Nha Trang (Khánh Hòa) do ảnh hưởng của áp thấp nhiệt đới, đang có mưa lớn và gió giật mạnh.

Cảng vụ Hàng không Miền Trung đã thông báo không tiếp nhận tàu bay tại Cảng hàng không Quốc tế Cam Ranh  từ 11h ngày 6/11 đến 6h sáng mai (ngày 7/11).

Các chuyến bay bị hủy trong thời gian trên sẽ được Vietnam Airlines sắp xếp các chuyến bay bù khi nhà chức trách cho phép sân bay Cam Ranh mở cửa hoạt động trở lại.

Cũng do ảnh hưởng của áp thấp nhiệt đới đang đổ bộ các tỉnh Nam Trung bộ và Nam bộ, gây mưa lớn và gió giật mạnh, hãng hàng không VietJetAir cho hay, hãng đã hủy 6 chuyến bay đến và đi từ Cảng hàng không Quốc tế Cam Ranh.

Hành khách trên các chuyến bay này sẽ được chuyển sang chuyến tiếp theo của ngày hôm sau nếu thời tiết cho phép máy bay cất cánh. Trường hợp khách hàng không đợi chuyến bay sau có thể nhận hoàn vé, bảo lưu vé theo nhu cầu.

Hủy 20 chuyến bay đến Cam Ranh tránh bão số 13 - 1

Các chuyến bay sẽ được sắp xếp bù khi điều kiện thời tiết cho phép (Ảnh: Vietnam Airlines)

VietJet Air dự kiến ngày mai (7/11), VietJetAir sẽ tăng chuyến các đường bay đến và đi từ Cam Ranh để chuyên chở những hành khách bị kẹt do áp thấp nhiệt đới (nếu sân bay Cam Ranh hoạt động trở lại).

Hiện tại, ở Khánh Hòa và các tỉnh miền Trung, Nam bộ đang có mưa to, gió giật mạnh. Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn trung ương cho hay, lúc 16h chiều nay, gió đo được ở Nha Trang (Khánh Hòa) giật mạnh cấp 7, ở Cam Ranh (Khánh Hòa) có gió giật mạnh cấp 6.

Thu Hoài
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin bão số 13