Học sinh lớp 7 giết bà ngoại chỉ vì bị la mắng

Ngày 24/04/2014 08:32 AM (GMT+7)

Chỉ vì bị la mắng, một học sinh lớp 7 đã đâm chết bà ngoại theo kiểu phim bạo lực từng xem. Nạn nhân là bà Nguyễn Thị Nên (67 tuổi, ngụ phường Long Phú, thị xã Tân Châu, tỉnh An Giang).

Chị Trần Thị Huyền, con gái bà Nên, cho biết vụ việc đau lòng này xảy ra vào khoảng 20 giờ 30 phút ngày 22-4. Khi đó, chị đang làm việc tại một quán ăn gần nhà thì được Trần Văn Dấn (SN 2001, gọi chị Huyền bằng dì, đang học lớp 7 Trường THCS Long Phú, thị xã Tân Châu) đến báo tin là bà Nên đã chết do bị người khác cắt cổ. Trở về nhà, chị Huyền phát hiện phần đầu và mắt của mẹ mình bị 2 vết đâm và đã tử vong.

Học sinh lớp 7 giết bà ngoại chỉ vì bị la mắng - 1

Đám tang bà Nguyễn Thị Nên, người bị cháu ngoại giết.

Theo chị Huyền, sau khi vụ việc xảy ra, chị có hỏitrong nhà có mất mát gì không thì Dấn trả lời chỉ mất bộ Ample và chiếc đèn pin sạc điện. Trong khi đó, số tiền trên người bà Nên vẫn còn nguyên vẹn.

Qua khám nghiệm hiện trường, cơ quan CSĐT đã xác định Dấn là đối tượng nghi vấn số 1 trong vụ án này nên mời về trụ sở Công an phường Long Phú để làm việc. Qua đấu tranh khai thác, Dấn đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Lí do mà Dấn giết bà ngoại chỉ là vì bị bà la mắng.

Do hung thủ còn nhỏ tuổi, đến chiều 23-4, công an phường Long Phú mời người thân trong gia đình đến làm giấy bảo lãnh để đưa Dấn về nhà.

Trao đổi với phóng viên Báo Người Lao Động sau khi được trả về nhà, Dấn nói đã giết bà ngoại của mình theo kiểu phim hành động mà đối tượng này đã được xem trước đây.

Theo Thanh Vân
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan