Hoảng sợ 'trùng tang' sau ngày con trai bị vợ siết cổ chết

Ngày 24/09/2014 10:03 AM (GMT+7)

Trong vòng hơn một năm, ba người gia đình lần lượt qua đời. Nhiều người cho rằng, họa “trùng tang” đeo bám gia đình đen đủi này.

Gia đình sợ họa “trùng tang”

Nỗi đau mất con trai cả vẫn chưa “nguôi ngoai”, giờ đây gia đình bà Nguyễn Thị H (trú tại thôn Cát Dương, xã Tống Phan, huyện Phù Cừ, tỉnh Hưng Yên) lại phải gánh thêm lời đồn thổi “trùng tang” oan nghiệt.

Như tin tức báo Đời sống và Pháp luật đã đưa, vào khoảng 23h30', anh Phan Văn Khang (SN 1982, cùng nơi cư trú) đã bị vợ là là An Thị Thêu (SN 1986) siết cổ bằng dây điện thoại đến chết tại ngôi nhà thuê trọ số 189K2, Cao Xá, thị trấn Trần Cao, huyện Phù Cừ).

Hoảng sợ trùng tang sau ngày con trai bị vợ siết cổ chết - 1

Chưa đầy 1 năm, gia đình nạn nhân có đến 3 người chết.

Tìm về địa bàn nơi xảy ra vụ án, người thân vẫn chưa hết bàng hoàng bởi cái chết của nạn nhân. Những người thuê trọ nơi cặp vợ chồng sinh sống, cho hay: “Hai vợ chồng mới chuyển về địa phương gần 1 năm. Nguồn sống gia đình phụ thuộc vào quán tạp hóa và công việc rửa xe cho khách. Vì chồng nghiện ngập rượu chè nên cuộc sống vợ chồng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Chuyện xô xát xảy ra là cơm bữa nhưng không ai ngờ cô ấy lại ra tay sát hại chồng".

Bà H. (mẹ anh Khang) cho biết: Trong vòng hơn một năm nay, gia đình tôi liên tiếp đón nhận nhiều nỗi đau. Sau khi chồng mất, người mẹ chồng lại qua đời, nay lại người con bị chính dâu hiền sát hại. “Mặc dù vợ chồng có đá thụng đụng nia. Nhưng tôi không ngờ con dâu lại là hung thủ sát hại chồng mình”, bà nói trong nước mắt.

Sau cái chết của anh Khang, người dân đồn rằng gia đình bà đã bị “âm binh” đeo bám và tiếp tục bắt những người còn lại trong dòng họ. Tháng 7 năm trước, chồng bà H. qua đời, sau đó là mẹ chồng, nay lại con trai. Người dân cho rằng, gia đình có họa trùng tang vì không cúng bái nên bị trừng phạt. “Ban đầu thì không ai tin cả, nhưng từ khi con trai tôi mất, nhiều tin đồn cay nghiệt ngày càng nhiều. Điều này khiến gia đình tôi rất hoảng loạn”. bà H. trải lòng.

Lau vội giọt nước mắt, bà H. tâm sự: “Con trai tôi chết rồi có đau buồn nhiều cũng thì nó (Khang) cũng không sống lại được, chỉ tội nghiệp đứa con trai út đã ngoài 30 tuổi vẫn chưa thể cưới vợ, đang dự định tháng 10 lập gia đình thì nhà lại có tang”.

Gia đình bà H. “trùng tang” là không có căn cứ

Kể từ ngày con trai bà qua đời đến nay, hàng xóm láng giềng sang chia buồn cùng bà nhưng vẫn dè dặt vì ám ảnh câu chuyện “trùng tang” ấy. Sau cái chết, có chút gì đó ám ảnh bởi cái họa mà gia đình bà đang chịu. Vì vậy mà ngôi nhà trở nên vắng lặng, buồn bã. Chỉ còn bà H và 2 đứa cháu nhỏ con nạn nhân. 

Hoảng sợ trùng tang sau ngày con trai bị vợ siết cổ chết - 2

Mẹ nạn nhân đau đớn tâm sự.

Chị Nguyễn Thị Quỳnh A. (hàng xóm nhà nạn nhân) cho biết: “Tôi không tin lắm về việc “trùng tang” bởi tất cả chỉ là sự trùng hợp mà thôi. Tôi ở gần nhà bà H. được 20 năm nên tôi biết, bà cụ bị mất là do tuổi cao, còn chồng bà H. thì thường xuyên bệnh tật lại thêm căn bệnh ung thư quái ác không qua khỏi là bình thường mà, ở địa phương cũng nhiều gia đình như vậy lắm nhất là những hộ sinh sống cùng ba thế hệ như nhà bà H.”.

Trầm ngâm một lúc chị Quỳnh A. nói tiếp: “Tội nghiệp bà H. quá, tuổi đã cao mà nay một tay phải phải chăm sóc 2 người cháu nội thiểu năng trí tệ, nhìn 3 lớp khăn tang trên đầu bà H. mà tôi không thể nén nổi lòng mình, người tốt như bà ấy sao mà khổ vậy”.

Về câu chuyện “trùng tang”, cụ V. người cao tuổi trong vùng khẳng định rằng: “Không hề có chuyện “trùng tang” như lời đồn thổi. Chồng bà Hoản mất vì bệnh ung thư, mẹ chồng do tuổi cao sức yếu mà qua đời. Chẳng liên quan gì đến chuyện con dâu sát hại con trai. Đây chỉ là tin đồn thất thiệt, vô căn cứ.

Theo Loan Hoàng - Hoa Trần
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự