Hoàn cảnh éo le của người bị em trai cắt chân

Ngày 04/01/2014 08:42 AM (GMT+7)

Sau khi gia đình đổ vỡ, hai mẹ con ở với nhau. Bà Dung tiến thêm bước nữa với một người đàn ông khác nhưng chẳng được bao lâu tai họa lại ập xuống.

Suốt nhiều ngày nay, người dân sinh sống quanh khu vực ngõ 4, phố Tạ Quang Bửu, phường Bách Khoa, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội không khỏi bàng hoàng về câu chuyện của bà Trần Thanh Dung bị chính em trai ruột của mình cắt lìa chân ngay tại bệnh viện Xanh Pôn, khi bà đang nằm điều trị ung thư.

Những người hàng xóm kể rằng, bà Dung từng có một cuộc hôn nhân sóng gió với người chồng cũ. Cuộc sống không mấy khi được yên ổn nên hai người đã quyết định đi đến ly hôn, dù lúc đó đã có với nhau một mặt con là em Trần Thanh Vân (24 tuổi).

Hoàn cảnh éo le của người bị em trai cắt chân - 1

Căn nhà của bà Dung đóng cửa im lìm sau sự việc.

Sau khi gia đình đổ vỡ, hai mẹ con ở với nhau. Bà Dung thường ngày làm công việc kế toán ở một trường đại học ở Hà Nội. Một thời gian sau, bà Dung tiến thêm bước nữa với một người đàn ông khá. Theo những người sinh sống xung quanh thì họ rất hạnh phúc. Thế nhưng, cuộc sống êm đềm ấy không diễn ra được bao lâu, bà Dung bỗng đổ bệnh.

“Từ lúc bà Dung bất ngờ bị ung thư quái ác, bà ấy suy sụp hẳn. Thời gian ấy người dân đều không thấy bà Dung xuất hiện nhiề, nhiều người đoán bà đi chữa bệnh”, một hàng xóm cho biết.

Hoàn cảnh éo le của người bị em trai cắt chân - 2

Bà Dung bị em mình cắt chân khi đang nằm điều trị ung thư.

Theo cơ quan điều tra, sau khi biết mình bị ung thư cổ tử cung, bà Dung đã đến bệnh viện Đại học Y để tiến hành phẫu thuật nhưng khối u đã biến chứng, di căn lên não khiến bà lâm rơi vào tình trạng hôn mê, đau đớn, sống được ngày nào hay ngày ấy.

Trong suốt những ngày tháng ấy, cô bé Trần Thanh Vân luôn ở bên chăm sóc cho mẹ. Thương mẹ vất vả nên học hành rất chăm chỉ, liên tiếp nhiều năm liền đều là sinh viên giỏi. Mới đây, Vân còn được học bổng đi du học ở Nhật và đang trong thời gian học tiếng để chuẩn bị đi thì sự việc đáng tiếc xảy ra.

Cũng liên quan dến sự việc, tại khu tập thể A4 nơi mà hung thủ Trần Tuấn Khương (43 tuổi) sinh sống, mọi người đều sửng sốt khi biết Khương cắt chân chị gái, còn bố mẹ của Khương ông Trần Thế Đông (80 tuổi) và bà Trần Thị Thiều (75 tuổi) vẫn chưa hề hay biết chuyện gì xảy ra.

Theo Lê Tú - Nguyễn Hoàn
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan