Hào Anh nhuộm lại tóc đen, viết thư hối lỗi

Ngày 05/09/2014 10:36 AM (GMT+7)

Sau khi rước mẹ với cha dượng về nhà, Hào Anh nhuộm lại mái tóc vàng hoe của mình và viết thư sám hối gửi đấng sinh thành.

Bà Phạm Thị Thoa (42 tuổi, mẹ của Hào Anh ở Cà Mau) cho biết sáng 5/9 khi đang dọn dẹp lại nhà cửa, bà phát hiện lá thư sám hối của đứa con trai sau những ngày bị cho là "đuổi cha mẹ ra đường". Lá thư đặt trên bàn trước phòng khách, viết đầy 2 trang giấy học trò.

Hào Anh nhuộm lại tóc đen, viết thư hối lỗi - 1

Thư sám hối của Hào Anh.

Theo thư, Hào Anh thừa nhận những hành động đã làm như báo chí đề cập vừa qua là sai trái, khiến cha mẹ buồn khóc. Cậu xin lỗi cha mẹ vì những phút nóng giận đã ném đồ của người thân ra sân, giờ nghĩ lại thấy sai lầm, hối hận.

"Mẹ tha lỗi cho con, con hứa sẽ không làm cho ba mẹ phải buồn, phiền lòng và khóc vì con nữa", Hào Anh viết.

Trong thư Hào Anh cũng xin lỗi hàng xóm xung quanh với những nhà hảo tâm. Theo Hào Anh, những việc làm sai trái trong thời gian qua đã ảnh hưởng và làm mất lòng tin với những ai đã quan tâm, lo lắng cho cậu.

"Con xin hứa từ nay con sẽ không phụ lòng tin của mọi người dành cho con. Con sẽ trở thành một người tốt giúp ích cho xã hội cũng như các nhà hảo tâm đã giúp đỡ con. Con sẽ đi làm kiếm tiền phụ giúp ba mẹ và các em. (Con) sẽ không còn như một đứa trẻ hư hỏng, ăn chơi, đua đòi như trước", Hào Anh tỏ ra hối hận.

Trước đó, khoảng 20h30 ngày 30/8, Hào Anh đi chơi về đến nhà hỏi xin tiền mẹ. Do buổi sáng bà Thoa đưa con trai 120.000 đồng, không còn tiền cho nữa nên Hào Anh xúc phạm, nặng lời với mẹ và cả cha dượng là ông Nguyễn Xuân Hùng.

Hào Anh nhuộm lại tóc đen, viết thư hối lỗi - 2

Bức thư được Hào Anh viết vào tối qua.

Sau khi dùng chân đá hỏng 2 chiếc quạt bàn, Hào Anh được cho là đuổi đấng sinh thành ra khỏi nhà. Giận con trai, bà Thoa với chồng bỏ đi thì Hào Anh ôm quần áo của 2 người ném ra sân cùng một số vật dụng khác. Nhận tin báo của hàng xóm, công an phường 8 mời Hào Anh về trụ sở làm việc. Tại đây, thanh niên này thừa nhận hành vi và vợ chồng bà Thoa cũng xác nhận bị con trai ngược đãi.

Chiều 4/9, Hào Anh được mời lên công an phường nhận quyết định xử phạt 200.000 đồng về hành vi Buộc thành viên gia đình ra khỏi chỗ ở hợp pháp, vi phạm khoản 1 Điều 57, Nghị định 167 về lĩnh vực phòng chống bạo lực gia đình. Do đã tiêu xài hoang phí hết tiền, Hào Anh xin khất nợ đóng phạt 10 ngày.

Theo Việt Tường
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Vụ hành hạ dã man cháu Hào Anh