Giành quyền nuôi con với chồng, mẹ giết hại 2 con

Ngày 11/09/2014 18:02 PM (GMT+7)

Do tranh chấp quyền giám hộ con với chồng trong thời gian dài, một phụ nữ 24 tuổi tại Mỹ giết hai đứa con bằng túi nhựa.

Khoảng 2h sáng hôm 7/9, các nhân viên y tế tới nhà của Sonya Spoon tại hạt Prince George, bang Maryland, Mỹ để cấp cứu hai đứa trẻ, Kayla Thompson và Ayden Spoon, đang trong trạng thái bất tỉnh. Họ đưa hai nạn nhân tới bệnh viện nhi ở bang Washington, nhưng các em qua đời sau đó vài giờ, Daily Mail đưa tin.

Hôm 8/9, cảnh sát địa phương cho biết, người mẹ 24 tuổi thừa nhận cô ta sử dụng túi nhựa để sát hại hai đứa con tại ngôi nhà ở hạt Prince George. Họ cũng đã liên lạc và thông báo sự việc với cha đẻ của hai nạn nhân.

Giành quyền nuôi con với chồng, mẹ giết hại 2 con - 1

Sonya Spoon (trái) và hai đứa trẻ, Kayla Thompson (giữa) và Ayden Spoon (phải), trong một bức hình. Ảnh: WJZ

Lester Thompson, cha đẻ của hai đứa trẻ, cho hay, anh vô cùng sốc khi nhận thông báo từ phía cảnh sát. Anh rất yêu Kayla và luôn cảm thấy hạnh phúc và mỗi lần gặp cô bé.

Hồ sơ của tòa án cho thấy cô Spoon và anh Thompson đã tranh chấp quyền nuôi dưỡng Kayla trong một thời gian dài. Theo lệnh của tòa án, Thompson được phép chu cấp và gặp con gái vào một số ngày trong tháng.

Những người hàng xóm của Spoon cho biết, cô mới chuyển đến sống cùng cha mẹ trong thời gian gần đây. Khi sự việc xảy ra, cha mẹ của cô đang vắng nhà. 

Một người hàng xóm của gia đình Spoon nói với CBS: "Hai đứa con của tôi đánh thức tôi dậy khi cảnh sát và các nhân viên y tế đã rời khỏi đó. Chúng sốc khi nhìn thấy các bác sĩ đưa một trong những đứa trẻ ra ngoài".

Angela Pryor, một người hàng xóm khác, nói với Washington Post rằng các vụ giết người khiến cô cảm thấy không thoải mái. "

Một số người kể rằng Sonya Spoon phải tham gia một cuộc thẩm định tâm thần vào tuần trước. 

Giới chức cho biết, cảnh sát địa phương vẫn sẽ giam giữ người mẹ 24 tuổi này cho tới khi tòa án xét xử. 

Hà Anh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot