Gia đình chị Huyền đến TMV Cát Tường tìm kiếm

Ngày 20/11/2013 13:55 PM (GMT+7)

Gia đình nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền ngày 19-11 đã đến thẩm mỹ viện Cát Tường tại 45 đường Giải Phóng (Hà Nội) để tìm xem xác người thân có bị giấu ở đây hay không. Đây là lần thứ 2 gia đình nạn nhân Huyền tới đây tìm kiếm thi thể thân nhân.

Đã hơn 1 tháng kể từ ngày chị Lê Thị Thanh Huyền (SN 1974, ở ngõ 36 phố Hàng Thiếc, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) bị bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường vứt phi tang vào tối 19-10, sau nhiều nỗ lực với mọi biện pháp tìm kiếm, hao tiền, tốn lực nhưng gia đình vẫn chưa tìm được thi thể chị.

Trao đổi với phóng viên Báo Người Lao Động trưa nay (20-11), ông Phạm Đức Quang, cậu ruột anh Nguyễn Hữu Huy (chồng nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền), cho biết gia đình đã làm đủ mọi cách để tìm kiếm ở nhiều địa điểm khác nhau: dưới sông, trên cạn, ven các bãi sông Hồng đến những khu vực khả nghi khác nhưng đều không có kết quả.

“Giờ thật khó vì chẳng có thông tin gợi mở chính xác. Gia đình đang bị nhiễu loạn bởi quá nhiều thông tin cũng như những dư luận trái chiều về xác cháu Huyền. Thật sự là giờ đi tìm thì cứ tìm thôi nhưng không có nhiều hy vọng” - ông Quang tỏ ra vô vọng.

Gia đình chị Huyền đến TMV Cát Tường tìm kiếm - 1

Gia đình nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền đã 2 lần đến thẩm mỹ viên Cát Tường để tìm kiếm thi thể thân nhân sau khi chưa thể tìm thấy tại nơi bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường khai ném xác

Theo ông Quang, sáng nay gia đình có 5 người đi bộ dọc hai bên bờ sông Hồng từ cầu Thanh Trì đến bến sông ở ven làng gốm Bát Tràng; rồi 4 người đi tìm ở các bờ bãi gần chân cầu, nhưng vẫn không có kết quả.

"Hôm qua 19-11, gia đình đã đến cơ sở thẩm mỹ viện Cát Tường ở số nhà 45 đường Giải Phóng để tìm kiếm xem bác sĩ Tường có giấu xác cháu Huyền trong đó không. Đây là lần thứ 2 gia đình thực hiện tìm kiếm tại đây nhưng cũng không thấy tung tích gì" - ông Quang nói.

Không giấu nổi sự lo lắng và cả nỗi thất vọng sau khi hơn một tháng đi tìm xác chị Huyền mà vẫn không có kết quả nào, ông Quang cho biết thực ra bây giờ gia đình cứ đi tìm thôi, còn không có đường hướng nào cụ thể cả.

Theo ông Quang, nếu tìm một thời gian nữa mà không thấy xác chị Huyền thì mọi người sẽ bàn để có hướng giải quyết, chứ không thể cứ mãi đi tìm như thế này.

“Bây giờ cháu Huy là trụ cột chính trong gia đình, phải nuôi hai con nhỏ, rồi bố mẹ già đang nghỉ hưu. Nhưng Huy vẫn chưa thể dừng lại việc tìm kiếm xác vợ, vì không đi tìm và tìm không thấy thì cũng không thể thanh thản mà sống được” - ông Quang khẳng định.

Gia đình chị Huyền đến TMV Cát Tường tìm kiếm - 2

Anh Nguyễn Hữu Huy thuê thuyền tìm kiếm ở khu vực cửa biển Ba Lạt (tỉnh Thái Bình), nơi sông Hồng đổ ra biển

Như Báo Người Lao Động đã thông tin, nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền đã tử vong chiều ngày 19-10 trong quá trình phẫu thuật thẩm mỹ tại Thẩm mỹ viện Cát Tường hoạt động không phép do bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường làm chủ.

Bác sĩ Tường sau đó khai nhận khi thấy nạn nhân tử vong, bác sĩ Tường cùng với người bảo vệ của thẩm mỹ viện mang xác nạn nhân lên cầu Thanh Trì (Hà Nội) ném xuống sông Hồng phi tang đêm 19-10.

Sau khi bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường bị bắt hôm 22-10 và khai nhận hành vi độc ác của mình, lực lượng Công an Hà Nội cùng gia đình nạn nhân lê Thị Thanh Huyền đã tổ chức tìm kiếm, song đến nay vẫn chưa tìm thấy thi thể nạn nhân bị ném xác phi tang. Trong đó, gia đình nạn nhân Huyền đã huy động nhiều người với chi phí tìm kiếm lên tới hàng trăm triệu đồng.

Tóm tắt vụ việc:

Chiều 22.10, Công an thành phố Hà Nội cho biết, Cơ quan cảnh sát điều tra công an thành phố Hà Nội đủ căn cứ bắt khẩn cấp Nguyễn Mạnh Tường, (SN 1973, ở tại Cổ Nhuế, Từ Liêm, Hà Nội), là bác sĩ, chủ Trung tâm thẩm mỹ Cát Tường về hành vi giết người. Nạn nhân là chị Lê Thị Thanh Huyền (SN 1974, ở 36 Hàng Thiếc, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội).

Trước đó, ngày 18.10, chị Huyền đến Trung tâm thẩm mỹ Cát Tường (ở 45 đường Giải Phóng, Hai Bà Trưng, Hà Nội) làm phẫu thuật hút mỡ, nâng ngực. Chị Huyền đã đặt cọc tại đây 50 triệu đồng, được các nhân viên hẹn 11h ngày 19.10 đến làm phẫu thuật.

Đến khoảng 16h thì xong quá trình phẫu thuật. Nhưng đến khoảng 17h45, chị Huyền có biểu hiện sùi bọt mép, mặt tím tái, khó bắt mạch. Bác sĩ Tường có tiêm thuốc trợ tim nhưng nạn nhân đã chết lâm sàng. Phát hiện vụ việc, thay vì khai báo với cơ quan chức năng, Bác sỹ Tường cùng bảo vệ đã chở xác nạn nhân lên cầu Vĩnh Tuy và vứt xuống sông Hồng.

Xem thông tin về Thẩm mỹ viện Cát Tường làm chết người tại Eva.vn

Theo Văn Duẩn (Người lao động)
Nguồn:

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thẩm mỹ viện Cát Tường