Gãy chân vì bị cả gia đình bạn gái tra tấn dã man

Ngày 23/04/2014 17:21 PM (GMT+7)

Nam thanh niên bị cả gia đình bạn gái “đánh hội đồng” đến suýt chết và chỉ được giải cứu khi công an địa phương xuất hiện, can thiệp.

Ngày 23/4, Công an huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Lê Tấn Trung (43 tuổi, ngụ xã Suối Cát, huyện Xuân Lộc) để điều tra về hành vi bắt giữ người trái pháp luật.

Theo thông tin điều tra của cơ quan công an, tối 19/4, ông Trung cùng với những người trong gia đình đã gọi anh Trần Minh Toàn (23 tuổi, ngụ cùng ấp, là người yêu Q., con gái ông Trung) đến nhà để nói chuyện nhưng sau đó đã bắt nhốt, trói lại và đánh đập gần 2 giờ. Sau khi công an địa phương có mặt giải cứu, anh Toàn mới được chuyển đi cấp cứu ở Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) trong tình trạng cổ chân phải bị gãy, người bầm tím.

Đến chiều ngày 23/4, sau 4 ngày bị gia đình “người tình” hành hạ suýt chết, anh Toàn sức khỏe đã tạm thời ổn định nhưng trên người vẫn còn đau ê ẩm và chi chít những vết thương lớn nhỏ. Phần chân phải bị gãy, đùi và bụng có rất nhiều vết bầm.

Gãy chân vì bị cả gia đình bạn gái tra tấn dã man - 1

Gãy chân vì bị cả gia đình bạn gái tra tấn dã man - 2

Những vết thương trên người anh Toàn

Anh Toàn cho biết: “Lúc 22h30 ngày 19/4, mẹ của bạn gái nhắn tin bảo tôi qua nhà gấp. Tưởng gia đình bạn gái hỏi chuyện tình của tôi và Q.  nên tôi tức tốc qua. Vừa vào đến nhà, mẹ của bạn gái ôm chặt tôi lại còn người anh trai tên Trí lao đến dùng còng số 8 còng tay tôi lôi ngược ra sau. Mẹ của Q. dùng hai chén gốm đập lên đầu tôi còn anh trai dùng dây nịt và khúc gỗ đánh mạnh vào tai, thân, hai đầu gối của tôi”.

Theo anh Toàn, do bị đánh đập, hành hạ đau quá nên la lớn và xin tha nhưng họ vẫn bỏ ngoài tai. “Trong lúc đánh, cả anh trai và mẹ của Q. luôn miệng nói rằng tôi hại đời con gái của họ và họ sẽ quyết giết chết tôi. Sau đó, ông Trung về tới nhà và cùng vợ và con trai tiếp tục hành hạ tôi. Ông ấy dùng đủ loại hung khí, vật dụng để đánh tôi đủ chỗ từ đầu, cổ, bụng, ngực tới chân… Lúc bị ông Trung đánh, tôi chỉ đưa chân lên đỡ lại chứ không thể làm gì được khác. Thấy tôi đưa chân, ông ấy dùng xà beng xắn ngang vào chân tôi khiến chân phải tôi bị gãy.”

Sau đó, ông Trung cùng vợ và con trai lôi anh Toàn từ giữa nhà vào một căn phòng hành hạ tiếp. Ông Trung liên tục dùng các hung khí như xà beng, cây gỗ, ống tuýp, dây xích sắt và chén sứ đánh anh Toàn. Ông Trung sau đó dùng dây xích vụt vào đầu khiến nạn nhân ngất đi.

Đến hơn 0h ngày 20/4, lực lượng công an địa phương có mặt “giải cứu” đưa anh Toàn đi cấp cứu.

Anh Toàn cho biết: “Tôi và cô ấy yêu nhau hoàn toàn trong sáng. Tôi không làm gì phạm pháp. Chúng tôi yêu nhau đàng hoàng minh bạch. Lúc tôi bị đánh bạn tôi có ở đó. Cô ấy vừa khóc vừa van xin đừng đánh tôi nữa”.

Theo Dương Thanh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan