Dòng họ đón bé gái đầu tiên sau 101 năm toàn con trai

Ngày 24/09/2014 11:27 AM (GMT+7)

Một đại gia đình chỉ sinh toàn con trai từ năm 1913 cuối cùng đã chào mừng bé gái đầu tiên ra đời trong suốt một thế kỷ.

Kỷ lục về sinh toàn con trai trong suốt 101 năm của một gia đình ở Anh cuối cùng cũng bị phá vỡ khi anh Jeremy Silverton, 43 tuổi và vợ của mình là Danielle Andrews, 36 tuổi sinh con gái Poppy.

Dòng họ đón bé gái đầu tiên sau 101 năm toàn con trai - 1

Bé gái đầu tiên của dòng họ sau 101 năm toàn con trai.

Poppy là bé gái đầu tiên kể từ khi người dì quá cố Jessie Silverton của anh Jeremy được sinh ra 101 năm trước vào thời gian khi Vua George VI lên ngôi, phụ nữ không có biểu quyết và Thế chiến thứ nhất vẫn còn một năm nữa.

Dòng họ đón bé gái đầu tiên sau 101 năm toàn con trai - 2

Dòng họ đón bé gái đầu tiên sau 101 năm toàn con trai - 3

Gia đình toàn sinh con trai.

Cô công chúa nhỏ Poppy chào đời vào lúc 8h45 phút ngày 9/9 tại Royal Devon and Exeter Hospital với cân nặng 3,6 kg. Trước đó, vợ anh thông báo mình có thể mang thai con gái khi nhìn vào các dấu hiệu nhưng anh Jeremy không tin: "Cơ hội là 50/50 vì gia đình chúng tôi chỉ toàn là con trai".

Anh chị đã quyết định đi siêu âm và vô cùng hạnh phúc khi biết chính xác mình sinh con gái. Họ đã về nhà sơn lại vườn thành màu hồng thay vì màu xanh trước đó.

Dòng họ đón bé gái đầu tiên sau 101 năm toàn con trai - 4

Anh Jeremy cũng phải mất 5 phút để thông báo và giải thích cho mẹ anh rằng, bà sắp có cháu gái chứ không phải là cháu trai. Trước khi sinh con gái Poppy, anh chị đã có 2 bé trai là Harry và Oscar.

Tào Nga (Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan