Đà Nẵng: Nam thanh niên nhảy cầu tự tử

Ngày 26/06/2013 08:06 AM (GMT+7)

Sau khi bỏ lại xe máy giữa cầu Trần Thị Lý (Đà Nẵng), nam thanh niên nhảy từ độ cao khoảng 70 mét, gieo mình xuống sông Hàn.

Vào khoảng 14 giờ ngày 25/6, nhiều người đi đường phát hiện một nam thanh niên đi xe máy đến giữa cầu Trần Thị Lý bỏ xe máy lại trên cầu rồi bất ngờ nhảy xuống sông Hàn tự tử.

Đà Nẵng: Nam thanh niên nhảy cầu tự tử - 1

Người nhà nạn nhân bàng hoàng và đau xót trước sự việc

“Khi tôi đi qua thấy nam thanh niên này dừng xe có biểu hiện rất lạ. Tôi nghĩ có chuyện chẳng lành nên cũng dừng xe lại nhưng thấy nam thanh niên đó chạy tới lan can cầu trèo nhanh qua và nhảy xuống sông tự tử, tôi không kịp can ngăn…”, một người chứng kiến kể lại.

Nạn nhân được xác định là anh Phạm Hoàng V. (23 tuổi, trú Điện Bàn, Quảng Nam). Sau khi nhận được tin báo, người nhà nạn nhân đã tới hiện trường tìm tung tích và lập ban thờ ngay trên thành cầu cầu nguyện.

Đà Nẵng: Nam thanh niên nhảy cầu tự tử - 2

Lập ban thờ ngay giữa cầu cầu nguyện cho nạn nhân xấu số

Được biết, nam thanh niên V. đã nhiều lần thi đại học không đậu, sinh ra chán nản, buồn tủi. Thời gian gần đây V. bị chứng trầm cảm, ít tiếp xúc với mọi người; hay đi lên chùa Linh Ứng thắp hương. Có lẽ V. bí bức trong cuộc sống nên đã dại dột nhảy cầu tự tử.

Đến 16 giờ chiều 25/6, thi thể nạn nhân vẫn chưa được tìm thấy.

Theo Đức Hoàng (Gia đình & Xã hội)
Nguồn:

Tin liên quan