Cưa đầu đạn, 2 người tử nạn

Ngày 20/09/2014 15:27 PM (GMT+7)

Trong lúc cưa đầu đạn để lấy thuốc nổ, quả đạn bất ngờ phát nổ khiến 2 người rà phế liệu thiệt mạng tại chỗ.

Sự việc xảy ra vào khoảng 10 giờ ngày 20-9 tại thôn Trường Định, xã Hòa Liên, huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng.Hiện trường vụ nổ đầu đạn làm 2 người rà phế liệu tử nạn.

Cưa đầu đạn, 2 người tử nạn - 1

Hiện trường vụ nổ đầu đạn làm 2 người rà phế liệu tử vong

Người dân sống ở gần đó cho biết vào thời điểm trên bỗng có tiếng nổ lớn phát ra từ khu vực rừng tràm, cách khu dân cư khoảng 2km. Người dân ngay lập tức chạy vào rừng tìm kiếm và phát hiện thi thể 2 người.

Tại hiện trường, nhiều cây cối xung quanh bị ngã đổ, thi thể nạn nhân cũng không còn nguyên vẹn, nhiều mảnh đạn nổ vương vãi.Mảnh đầu đạn còn sót lại tại hiện trường

Cưa đầu đạn, 2 người tử nạn - 2

Mảnh đầu đạn còn sót lại tại hiện trường

Danh tính 2 nạn nhân được xác định là ông Lê Ta (SN 1973) và ông Lê Văn Dũng (SN 1979, cùng trú phường Hòa Hiệp Bắc, quận Liên Chiểu TP Đà Nẵng). Cả hai người chuyên hành nghề rà phế liệu.Dụng cụ hành nghề rà phế liệu của 2 nạn nhân còn nguyên vẹn tại hiện trường.

Cưa đầu đạn, 2 người tử nạn - 3

Dụng cụ hành nghề rà phế liệu của 2 nạn nhân còn nguyên vẹn tại hiện trường

Người nhà của nạn nhân Ta cho biết quả đầu đạn trên được tìm thấy trong rừng sâu. Sau khi đem về thôn Trường Định để, ông Ta và ông Dũng đã quyết định cưa đầu đạn để lấy thuốc nổ. Nhưng quả đạn đã bất ngờ phát nổ gây hậu quả đau lòng.

Thi thể 2 nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình an táng.

Theo Bích Vân (Người lao động)
Nguồn:

Tin liên quan