Hốt hoảng phát hiện đồng nghiệp chết trên giường ngủ

Ngày 14/09/2014 15:23 PM (GMT+7)

Đã tới giờ làm nhưng thấy anh Thủ vẫn nằm ngủ trong lán trại, một số công nhân đến lay anh dậy thì hốt hoảng phát hiện anh đã chết cứng.

Vụ việc được phát hiện vào sáng nay (14/9) tại công trình thi công cải tạo kênh Lò Gốm (khu vực đối diện với công viên Bình Phú, đường Nguyễn Văn Luông, phường 11, quận 6, TP.HCM). Nạn nhân được xác định là anh Tiền Văn Thủ (41 tuổi, quê Sóc Trăng).

Thông tin ban đầu, vào khoảng 7h15 sáng nay, một số công nhân ở trong công trình dậy để chuẩn bị làm việc. Lúc này, mọi người thấy anh Thủ vẫn nằm ngủ trong lán trại nên gọi anh dậy để ăn sáng và làm việc nhưng không thấy anh trả lời. Mọi người đến lay người anh để đánh thức thì hốt hoảng phát hiện anh đã chết cứng. Trên người không có dấu hiệu tác động của ngoại lực.

Hốt hoảng phát hiện đồng nghiệp chết trên giường ngủ - 1

Công trình cải tạo kênh Lò Gốm, nơi anh Thủ làm việc và chết bí ẩn khi nằm ngủ.

Nhận được hung tin, người nhà anh Thủ nhanh chóng có mặt tại công trình để nhận dạng. Cơ quan công an cũng có mặt khám nghiệm hiện trường và điều tra nguyên nhân.

Đến gần 12h cùng ngày, thi thể anh Thủ được chuyển về bệnh viện để khám nghiệm pháp y.

Được biết, anh Thủ đã có vợ và hai con. Đứa con lớn của anh năm nay 14 tuổi, anh mới xin vào làm tại công trình này được khoảng 2 tháng.

Theo Dương Thanh (khampha.vn)
Nguồn:

Tin liên quan