Con trai giết mẹ vì không mở cửa nhà

Ngày 25/07/2014 15:15 PM (GMT+7)

Ngày 24/7 gần đây, tòa án thành phố Trung Á, Trung Quốc đã công khai xét xử vụ án người đàn ông họ Vương giết hại chính mẹ đẻ của mình khiến mọi người đều phẫn nộ.

Được biết, bị cáo họ Vương sinh năm 1981 tại thành phố Tam Á. Sáng ngày 7/3/2013, ông Vương sau khi ra ngoài về thì cửa nhà đang khóa, ông ta bèn gọi mẹ ra mở cửa. Nhưng lúc ấy bà Dung đang ngủ say trong phòng nên không trả lời. Gọi mãi không được, ông Vương bực tức cầm cán chổi vòng ra phía phòng ngủ, đập vỡ cửa phòng. Không dừng lại ở đó, bị cáo tiếp tục tìm một cành cây dài 1,5m trèo vào trong phòng đánh tới tấp vào người và Dung.

Nhìn thấy bà Dung máu chảy ướt áo, nằm im bất động, ông Vương sợ hãi bỏ chạy. Mượn được điện thoại di động của người quen, ông ta gọi điện cho bố và phải thú nhận tất cả. Trưa hôm đó, bà Dung đã không qua khỏi.

Kết quả khám nghiệm cho thấy, bà Dung chết do đầu bị chấn thương quá nặng. Những người hàng xóm kể rằng, trước đây, ông Vương cũng thường xuyên đánh mẹ của mình. Ngày 12/1/2012, ông ta đã từng bị tạm giam 10 ngày và phạt 200 NDT vì có hành động bạo lực với mẹ đẻ.

Theo tòa án thành phố Tam Á, ông Vương phạm tội cố ý gây thương tích cho người khác dẫn tới án mạng, nhận hình phạt tù chung thân. Nhưng trước mức án này, ông Vương tỏ ra không phục và đang yêu cầu xét xử lại.

Quỳnh Trang (Sina)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot