Con nghiện lên cơn đánh bà nội vỡ não

Ngày 24/04/2014 13:44 PM (GMT+7)

Bác sĩ tại bệnh viện Chợ Rẫy cho biết, người bà đã được đưa đi phẫu thuật vì chấn thương sọ não còn hai đứa cháu đang cấp cứu.

Ngô Quốc Huy (28 tuổi, quận 10, TP.HCM) là thành phần bất hảo, từng vào tù ra tội. Thế nhưng, khi mãn hạn tù, gã không lấy đây làm bài học cho bản thân mà tiếp tục sa đà vào các cuộc ăn chơi. Cách đây vài năm, gã nghiện ma túy. Điều này, rất nhiều người hàng xóm biết nên đều tránh xa.

Con nghiện lên cơn đánh bà nội vỡ não - 1

Hiện trường vụ án

Vào chiều 24/4/2014, hai cháu Ngô Thị Như Ý (12 tuổi) và Ngô Minh Thành (7 tuổi) mới đi học về, ngồi trò chuyện với bà nội là Nguyễn Thị Tuyết (71 tuổi) thì Huy về trong tình trạng phê thuốc. Gã hỏi chuyện hai đứa cháu vài câu thì bỗng dưng lớn tiếng, chửi mắng bà nội. Như một con thú điên, gã dùng vật nặng đập liên tiếp vào đập hai đứa cháu và bà nội.

Lúc này, hàng xóm nghe tiếng kêu cứu liền phá cửa xông vào. Trước mắt, cả ba nạn nhân đều nằm rên rỉ, máu chảy dài ra sàn nhà. Mọi người vội vàng đưa cả ba nạn nhân đến bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu.

Con nghiện lên cơn đánh bà nội vỡ não - 2

Cháu Thành tại bệnh viện

Riêng Huy, sau khi gây án, định phá cửa sổ bỏ chạy thì bị mọi người bắt giữ, giao cho công an. Đến tối cùng ngày, Huy vẫn còn trong tình trạng say thuốc, chưa khai nhận được điều gì.

Các bác sĩ tại bệnh viện Chợ Rẫy cho biết, do bà Tuyết đã già, lại bị chấn thương sọ não nên đã chuyển vào phòng mổ gấp. Hai cháu Ý và Huy bị thương nặng do vật cứng đập vào đầu với lực lớn gây gãy cổ, đa chấn thương, hôn mê nên phải cho thở bằng máy…

Người thân cho biết, hai cháu Như Ý và Thành là hai chị em ruột. Cả hai cháu đều khá ngoan ngoãn. Mỗi trưa, đi học về, hai cháu tự đút cơm cho nhau ăn rồi ngồi chơi cùng bà ngoại. Tại bệnh viện, cha của hai cháu còn giữ được bình tĩnh. Riêng mẹ hai cháu cứ khóc ngất.

Hiện, công an đang tiếp tục điều tra vụ án.

Nhật Phát
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan