Chủ tiệm vàng chết lõa thể trong phòng

Ngày 27/08/2013 14:14 PM (GMT+7)

Chị gái của chủ tiệm vàng phát hiện em trai chết trong phòng ngủ với nhiều vết thương trên người, chiếc xe SH và nhiều vòng vàng bị lấy mất.

Vào khoảng 8h ngày 27/8, chị Nguyễn Thị Kim Danh đến tiệm vàng Hiếu Học (đường Nguyễn Hoàng, KP.2, thị trấn Trảng Bom, huyện Trảng Bom, Đồng Nai) của em trai Nguyễn Hiếu Học (SN 1971) làm chủ.

Chủ tiệm vàng chết lõa thể trong phòng - 1

Nơi xảy ra vụ án mạng giết người, cướp tài sản.

Khi tới nơi chị thấy cửa khóa ngoài nên gọi điện nhưng không thấy em trai bắt máy. Nghi có chuyện chẳng lành, chị đi vòng ra phía sau nhà nhìn qua cửa sổ vào trong để kiểm tra thì hoảng hốt phát hiện anh Học nằm bất động trong tư thế không mặc quần áo ở phòng ngủ. Mọi người phá cửa vào kiểm tra thì nạn nhân đã chết trước đó với nhiều vết đâm trên người.

Nhận được tin báo, cơ quan CSĐT công an huyện Trảng Bom kết hợp cùng các phòng nghiệp vụ công an tỉnh Đồng Nai khám nghiệm tử thi, hiện trường. Sau khi giết chủ tiệm vàng, hung thủ lấy đi một chiếc xe máy SH và nhiều vòng vàng.

Chủ tiệm vàng chết lõa thể trong phòng - 2

Cơ quan công an thu giữ camera an ninh tại tiệm vàng để phục vụ điều tra.

Người dân khu vực cho biết, anh Học chưa lập gia đình, sống một mình và mở cửa tiệm kinh doanh. Những nhà sát vách tiệm vàng hầu hết là của anh chị em nạn nhân. Tiệm vàng nằm gần Quốc lộ 1A và cách công an thị trấn Trảng Bom khoảng 100m.

Cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ vụ án nghiêm trọng này.

Theo T.Hoài
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan