Chủ Nhật của bạn (21/9/2014)

Ngày 21/09/2014 07:19 AM (GMT+7)

Hôm nay, Nhân Mã đừng nên quan tâm những lời nói xấu về mình, Song Ngư chớ nên nói hết tâm trạng của mình ra gây tổn thương người khác nhé!.

Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Hôm nay, Bạch Dương sẽ có cơ hội đưa ra những thay đổi quan trọng trong tình yêu của mình. Sáng nay, bạn sẽ thành công trong công việc. Những cuộc gặp gỡ của bạn với bạn bè sẽ có nhiều thuận lợi.  Bạn nên đưa ra thứ tự ưu tiên cho công việc và đừng lờ đi người yêu của mình nhé! Bạn có thể phải đối mặt với một vài khó khăn về tài chính nhưng không có gì phải quá lo ngại đâu.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

Hôm nay, bạn sẽ có thời gian bận rộn nhưng bạn sẽ hoàn thành được hết mọi việc mà mình đặt ra. Kim Ngưu nên tận dụng những may mắn của ngày hôm nay vì bạn sẽ có cơ hội thành công trong mọi lĩnh vực đấy. Bạn sẽ dành buổi tối cùng gia đình, lên kế hoạch đi chơi cho cả nhà. 

Song Tử (21/5 – 21/6) 

Hôm nay là thời điểm thuận lợi để Song Tử bắt đầu dự án kinh doanh mới và nhận nhiều trách nhiệm về mình.  Bạn có thể thành công trong lĩnh vực liên quan đến xã hội và trí tuệ. Một người lớn tuổi hơn trong gia đình sẽ mang đến cho bạn lời khuyên hữu ích, nhưng bạn cũng nên cân nhắc ý kiến từ một nửa của mình nhé! 

Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Bạn quyết định sẽ khởi đầu một công việc mới cùng một người bạn ngày hôm nay. Hãy cân nhắc lời khuyên từ một người phụ nữ lớn tuổi hơn và nhận sự trợ giúp từ người yêu nhé! Buổi tối, bạn được thông báo sắp phải đi công tác. Đừng tức giận vì lịch trình của mình bị thay đổi nhé! 

Sư Tử (23/7 – 22/8) 

Sư Tử sẽ nhận được một khoản tiền lớn ở chỗ làm ngày hôm nay và nó sẽ giúp bạn cân đối được ngân sách của mình. Đây là thời điểm tốt để bạn lên kế hoạch cho một chuyến đi và đầu tư dài hạn đấy. Những người bạn sẽ đến thăm bạn vào buổi tối. Bạn nên dành thời gian nghỉ ngơi, thư giãn nhiều hơn nhé!

Xử Nữ (23/8 – 22/9) 

Xử Nữ có thể mua một món đồ giá trị với một ít giúp đỡ từ người thân. Bạn sẽ giải quyết được một vấn đề phức tạp ở chỗ làm và cấp trên sẽ đánh giá cao năng lực của bạn. Bạn nên tránh đầu cơ tài chính trong ngày hôm nay nhé! 

Thiên Bình (23/9 – 23/10) 

Thiên Bình quyết tâm hoàn thành được công việc mà bạn đã bắt đầu từ trước. Kết quả công việc của bạn thời gian gần đây mới bắt đầu thể hiện.  Ngân sách của bạn đang tăng dần lên và có vẻ như bạn đang hòa nhập hơn vào cuộc sống xã hội. Hãy cẩn thận! Bạn nên quan tâm hơn đến gia đình và người yêu nhé, đừng chú trọng đến quan hệ bạn bè quá! 

Hổ Cáp (24/10 – 22/11) 

Sự quyết tâm sẽ giúp bạn thành công trong cả công việc và việc nhà.  Bạn nên khéo léo và kiên nhẫn hơn. Hãy cân nhắc ý kiến từ một nửa của mình nhé!

Nhân Mã ( 23/11 – 21/12) 

Cấp trên sẽ đánh giá cao nỗ lực của bạn nhưng những đồng nghiệp có thể ghen tị vì điều này đấy. Người ấy có thể sẽ trách móc bạn vì việc bạn chỉ cống hiến hết mình cho  công việc mà không nỡ dành thời gian quan tâm đến người ấy. Nhân Mã nên bình tĩnh và lờ đi những lời nói xấu nhé.  Hãy nói rõ ràng mọi chuyện với người ấy và làm sáng tỏ mọi hiểu lầm. Nhân Mã nên bình tĩnh và lờ đi những lời nói xấu nhé.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Sự tự tin sẽ giúp bạn có thêm nhiều sáng kiến hay ho. Bạn sẽ có kỹ năng tổ chức công việc xuất sắc và không gì có thể cản đường bạn. Bạn sẽ có khoảng thời gian tuyệt vời với người yêu và vui vẻ khi ở nhà. Đã đến lúc bạn dành thời gian quan tâm hơn đến bản thân rồi đấy. 

Bảo Bình (20/1 – 18/2) 

Bảo Bình sẽ có cơ hội thực hiện những thay đổi quan trọng liên quan đến đời sống xã hội và cả công việc. Trước buổi trưa, bạn sẽ hoàn thành được một giao dịch. Hãy bình tĩnh và kiên nhẫn chờ kết quả công việc được thể hiện ra nhé! Bạn sẽ nhận được sự tán dương đặc biệt đấy. 

Song Ngư (19/2 – 20/3) 

Cấp trên sẽ đánh giá cao sự chuyên nghiệp của bạn nhưng đồng nghiệp lại chẳng mấy vui vì điều này. Hôm nay không phải là thời điểm thích hợp để bạn nói hết tâm trạng của mình ra vì bạn có thể làm tổn thương người khác đấy. Buổi tối, bạn nên đến thăm bạn bè cùng với một nửa của mình nhé! Hôm nay không phải là thời điểm thích hợp để Song Ngư nói hết tâm trạng của mình ra vì bạn có thể làm tổn thương người khác đấy.

Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan