Chủ nhật của bạn (13/4/2014)

Ngày 13/04/2014 06:27 AM (GMT+7)

Hôm nay, Cự Giải hướng về gia đình. Bảo Bình mê ngao du.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Hôm nay là ngày để Dương Cưu thắt chặt tình cảm với người thân, bạn bè. Hãy chủ động liên lạc với họ nhé.

Tình yêu: Bạn cần đặt người yêu lên vị trí ưu tiên hàng đầu. Nếu bạn thờ ơ, hoặc quan tâm lấy lệ, đối phương sẽ nhạy cảm nhận ra ngay.

Sự nghiệp: Hãy kiểm tra kĩ các chi tiết liên quan tới công việc. Nếu bạn cần xử lý giấy tờ, sổ sách, bạn càng nên cẩn thận hơn.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Hôm nay, Kim Ngưu dễ rơi vào trạng thái bi quan. Bạn có thể cảm thấy cuộc sống không có nhiều thú vui vì phần lớn thời gian bạn chỉ phấn đấu sự nghiệp. Hãy nhìn về tương lai lâu dài, khi những cố gắng bây giờ sẽ được đền đáp.

Tình yêu: Tình yêu cũng cần được chăm chút thường xuyên. Bạn nên chủ động tìm hiểu về sở thích của người ấy để lấy lòng nhé.

Sự nghiệp: Cách tốt nhất để bạn phục hồi tinh thần chăm chỉ là sắp xếp lịch làm việc trước. Bạn nên ép mình vào kỉ luật, bởi lẽ tâm trí bạn rất dễ bay xa.

Song Tử (21/5-21/6)

Hôm nay, Song Tử dễ dàng tìm thấy niềm vui, dù trong hoạt động nhàm chán nhất. Hãy chia sẻ tinh thần lạc quan và sức sống mạnh mẽ của bạn với mọi người xung quanh.

Tình yêu: Bạn và người yêu ăn ý đến bất ngờ. Hai bạn sẽ có nhiều giây phút vui vẻ và kỉ niệm đáng nhớ nếu hẹn hò hôm nay.

Sự nghiệp: Nếu bạn muốn thanh thản, bạn nên kiểm tra lại công việc. Có thể bạn đang bỏ dở một số dự án. Hãy sớm hoàn thành hết trong nay mai.

Cự Giải (22/6-22/7)

Hôm nay, tinh thần của Cự Giải hướng về gia đình và các vấn đề liên quan. Bạn có thể muốn dọn dẹp, cải tạo nhà cửa, hoặc nghĩ nhiều tới người thân.

Tình yêu: Bạn và người yêu có thể cãi nhau vì một chuyện nhỏ. Trước khi bạn kịp bình tĩnh suy xét, hãy cố gắng tranh luận một cách lịch sự.

Sự nghiệp: Bạn có thể nhận được lời mời tham gia một dự án mới. Dù bạn ham làm giàu, nhưng không nên để mình rơi vào trạng thái quá tải.

Sư Tử (23/7-23/8)

Sư Tử đang bị một mối quan hệ mới cuốn hút. Đó có thể là chuyện lãng mạn, hoặc chỉ là tình bạn, quan hệ làm ăn. Dù là gì, bạn cũng sẽ tìm thấy nhiều điểm tương đồng với đối phương.

Tình yêu: Hôm nay, Sư Tử rất có tài thuyết phục. Cộng thêm chút may mắn của số phận, bạn dễ dàng chiếm được trái tim của người khác.

Sự nghiệp: Sư Tử nên dành trọn ngày này để nghỉ ngơi, phục hồi năng lượng sau một tuần lao động vất vả. Nếu không muốn bị công việc làm phiền, bạn nên tắt điện thoại.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Hôm nay, Xử Nữ cho rằng chỉ dùng tiền mới dẹp yên được vấn đề mà bạn vấp phải. Hãy tạm thời quản chặt túi tiền. Bạn cần tiết kiệm cho tương lai thay vì chi tiêu hào phóng trong trường hợp này.

Tình yêu: Bạn và người yêu sẽ phát hiện ra nhiều điểm chung ở đối phương hơn bạn tưởng. Hãy cởi mở và thành thực với nhau nhé.

Sự nghiệp: Xử Nữ bỗng muốn thay đổi toàn bộ tủ quần áo công sở. Bạn nên chọn những món đồ cổ điển và có thể dùng lâu dài. Ngoại hình góp phần vào thành công, nhưng không quyết định tất cả.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Hôm nay, tâm trạng của Thiên Bình vô cùng vui vẻ, sảng khoái. Bạn mong được chia sẻ cảm xúc mình đang có với những người bạn yêu quý. Bạn sẽ rất thoải mái nhận lời hẹn hò trong một ngày đẹp trời như vậy.

Tình yêu: Thiên Bình cần tự tạo cho mình nhiều cơ hội hơn. Bạn đang rất hào hứng với việc trò chuyện, làm quen. Hãy rủ nhóm bạn thân đi cùng tới những tụ điểm đông vui.

Sự nghiệp: Đừng cảm thấy tội lỗi nếu bạn vui chơi, thưởng thức và thỏa mãn sở thích của cá nhân. Sự cân bằng trong đời sống sinh hoạt sẽ giúp bạn làm việc năng suất hơn khi quay trở lại công ty.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Hôm nay, Bò Cạp không đủ quyết đoán để đưa ra lựa chọn. Bạn nên dùng kế hoãn binh, bởi lẽ ép buộc bản thân chỉ khiến bạn mệt mỏi và tốn thời gian thôi.

Tình yêu: Bạn cảm thấy người yêu đang che giấu hoặc lén làm một việc sau lưng bạn. Hãy kiên nhẫn chờ, vì chỉ vài ngày nữa bí ẩn sẽ được hé lộ.

Sự nghiệp: Bò Cạp không ngừng nghĩ về công việc dù hôm nay là ngày nghỉ. Hãy thả lỏng tâm tình, vì bạn còn cả đời để làm việc và phấn đấu.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Hôm nay, bạn bè của Nhân Mã là quan trọng nhất. Họ sẽ khiến bạn ngạc nhiên trong hạnh phúc với những bất ngờ và yêu thương dành cho bạn.

Tình yêu: Nếu Nhân Mã hẹn hò, bạn nên xúc tiến từ từ. Bạn có thể sốt ruột muốn hiểu hơn về đối phương, nhưng người ta không thích ai quá chủ động đâu.

Sự nghiệp: Cuối tuần là thời gian chuẩn bị cho tuần làm việc sắp tới. Tuy nhiên, điều đó đồng nghĩa với nghỉ ngơi, hồi phục năng lượng, chứ không phải giam mình trong phòng làm việc.

Ma Kết (22/12-19/1)

Hôm nay, Ma Kết nên chỉnh sửa lại hồ sơ nghề nghiệp. Bạn có thể nhờ một người bạn đọc và nêu ý kiến. Bạn sẽ sớm thấy việc cập nhật này hữu dụng.

Tình yêu: Tình yêu đang chuyển sang một giai đoạn mới. Lúc này, Ma Kết càng cần lưu tâm và chăm sóc người yêu hơn.

Sự nghiệp: Hãy tự tạo ra một dự án, hoạt động mới nếu bạn cảm thấy nhàm chán. Tuy nhiên, đó phải là hoạt động thuộc về sở thích của bạn, chứ không phải công việc.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bạn thông minh, và bạn không cần che giấu điều đó. Hãy thể hiện bản thân và tự hào nhận lời tán thưởng của người khác.

Tình yêu: Niềm đam mê du lịch lại trỗi dậy. Bạn nên thử đề xuất kế hoạch đi ngao du với người yêu. Hai bạn sẽ có chung suy nghĩ đấy.

Sự nghiệp: Công việc có thể làm phiền Bảo Bình từ sáng sớm. Hãy nhanh chóng xử lý tốt thay vì trốn tránh hoặc trì hoãn. Bạn vẫn có đủ thời gian để tận hưởng cuộc sống riêng.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư có thể vấp phải phản kháng, hoặc mâu thuẫn với bạn bè, người thân. Điều may mắn là bạn vẫn có nhiều người khác ủng hộ.

Tình yêu: Kỉ niệm cũ đang ảnh hưởng tới mối quan hệ hiện tại của bạn. Song Ngư nên dũng cảm gạt bỏ những điều không còn hữu dụng với bạn.

Sự nghiệp: Song Ngư nên biết dành thời gian cho những mối quan hệ có tiềm năng để phát triển. Hãy xây dựng mạng lưới tốt cho con đường công danh của mình.

Theo Xuân Yến
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan