Chờ 44 giờ mua bằng được iPhone 6 để níu kéo vợ

Ngày 20/09/2014 09:30 AM (GMT+7)

Một chiếc điện thoại di động có thể cứu vãn một cuộc hôn nhân tan vỡ? Người đàn ông này hy vọng sẽ giữ lại vợ bên mình với chiếc iPhone 6 Plus sau khi chờ 44 giờ đồng hồ để sở hữu nó.

Darius Wlodarski, 41 tuổi ở Ba Lan bắt đầu đứng xếp hàng vào ngày 17/9 tại Cabot Circus, Bristol - gần 2 ngày trước khi sản phẩm mới nhất của iPhone chính thức lên kệ. Trong khi nhiều người đến trước một ngày theo dòng người đứng chờ thì anh cho biết mình cần phải làm gấp đôi để chắc chắn có trong tay chiếc iPhone 6 Plus.

Chờ 44 giờ mua bằng được iPhone 6 để níu kéo vợ - 1

Anh Darius chờ 44 giờ mua iPhone 6 Plus.

Anh Darius đã chia tay vợ Joanna một tháng trước và anh thừa nhận tất cả đều do lỗi của mình: "Sau 20 năm chung sống, cô ấy chia tay tôi vì tôi không phải là người chồng, người cha tốt. Tôi đã làm rất nhiều điều sai. Vì vậy, tôi muốn nói lời xin lỗi với vợ và con gái của tôi".

Trước đây, anh đã mua cho vợ chiếc iPhone 5 và giờ anh hy vọng với điện thoại iPhone 6 đang nóng sốt này sẽ giúp cô hạnh phúc hơn và tha thứ cho anh.

iPhone 6 đã chính thức mở bán trên toàn thế giới với số lượng người mua khổng lồ. Rất đông người phải chờ xếp hàng qua đêm để sở hữu mô hình mới nhất này. Sau 44 giờ chờ đợi, nhiều người hy vọng chiếc iPhone 6 Plus sẽ giúp anh Darius làm lành với vợ và chứng minh là người chồng tốt sau này.

Tào Nga (Mirror)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề iPhone 6s