Cha bất lực nhìn con gái bị nước nhấn chìm

Ngày 23/04/2014 20:36 PM (GMT+7)

Thấy con gái lao xuống dòng nước chảy xiết trong đêm, người cha vội lao theo để cứu con nhưng không thành.

Đến đầu giờ chiều 23/4 sau khi hoàn tất khám nghiệm, thi thể nạn nhân N.H.B.N (18 tuổi, ngụ quận Thủ Đức, TP.HCM) đã được cơ quan chức năng bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Trước đó, vào khoảng 0h cùng ngày, B.N được cha ruột tên tên V chở bằng xe máy đi từ quận 12 để về Thủ Đức. Khi vừa đến cầu Bình Phước 1 (phường An Phú Đông, quận 12), giữa N và cha có xảy ra mâu thuẫn. Hai bên xảy ra cãi nhau. Đang đứng trên cầu, N chạy ra phía lan can cầu định nhảy xuống sông Sài Gòn tự tử nhưng được người cha ngăn lại. Lúc này, một số người đi đường đến khuyên ông V. Trong khi ông V đang trình bày, giải thích với người dân, bất ngờ N lại lao ra trèo lên lan can cầu nhảy xuống sông.

Cha bất lực nhìn con gái bị nước nhấn chìm - 1

Đoạn sông nữ sinh N nhảy cầu tự tử

Thấy con nhảy xuống dòng nước chảy xiết trong đêm, ông V lao theo nhưng do nước lớn chảy mạnh và trời tối nên ông V không tìm được con.

Ngay sau đó, ông V được nhiều người sống gần đó bơi ra dìu ông vào bờ.

Lực lượng cứu cứu cứu nạn có mặt tìm kiếm em N. Đến 9h sáng nay thi thể nạn nhân được tìm thấy và vớt lên bờ.

Ông V kể, do 2 ngày qua không thấy con về nhà nên ông đi tìm thì thấy N đang hát karaoke với bạn. Nên sau đó, ông đón con về. Trên đường về xảy ra chuyện đau lòng khi con gái nhảy sông tự tử.

Cha bất lực nhìn con gái bị nước nhấn chìm - 2

Thi thể nạn nhân được đưa lên bờ và chuyển đi khám nghiệm.

“Lúc tôi nhảy xuống sông đã túm được áo con gái nhưng do nước chảy xiết quá tôi đuối sức khống kéo lại được nên không cứu được con”, vừa nói ông V vừa lấy tay đấm mạnh vào ngực vì không cứu được con mình.

Theo người nhà nạn nhân, N hiện là học sinh lớp 12 của Trung tâm Giáo dục thường xuyên quận Gò Vấp và hiện đang ở với cha. Theo một số người bạn học chung với nạn nhân, N là lớp trưởng và có học lực khá. Mấy hôm nay, lớp tổ chức tiệc chia tay để chuẩn bị thi học kỳ 2 và tốt nghiệp.

Theo Dương Thanh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan