Cậu bé 9 tháng tuổi thoát tội giết người

Ngày 12/04/2014 20:37 PM (GMT+7)

Một tòa án ở Pakistan đã rút lại cáo buộc âm mưu giết người đối với bé trai 9 tháng tuổi Muhammad Musa Khan.

Bé trai Muhammad Musa Khan, còn đang bú sữa, đã phải hầu tòa lần thứ hai tại thủ đô Lahore của Pakistan, với cáo buộc "âm mưu giết người, đe dọa cảnh sát".

Trong phiên xét xử mới nhất, thẩm phán cho biết vụ việc không nghiêm trọng đến mức phải đưa cậu bé chưa đầy 1 tuổi ra truy tố trước pháp luật.

Cậu bé 9 tháng tuổi thoát tội giết người - 1

Bé trai 9 tháng tuổi ra tòa vì tội giết người

Trước đó, bé Muhammad Mosa Khan, 9 tháng tuổi, cùng với 30 người khác bao gồm cả những thành viên trong ra đình mình, đã phải ra toà với tội danh chống lại người thi hành công vụ và giết người có chủ ý. Vụ việc xảy ra khi lực lượng cảnh sát đột kích đã đột kích vào ngôi làng mà những người này đang sống ở Lahore để truy bắt một kẻ trộm.

Những hình ảnh được ghi lại tại tòa án xét xử vụ việc lần trước cho thấy cậu bé Muhammad tay cầm bình bú sữa ngồi trên lòng bố để hầu tòa. Trong lúc tham gia phiên xét xử, Muhammad đã liên tục khóc lóc, sợ hãi. Bố cậu bé phải liên tục dỗ dành, cưng nựng.  

Cậu bé 9 tháng tuổi thoát tội giết người - 2

Cậu bé bật khóc khi điểm chỉ. 

Không riêng ở Pakistan, thông tin trên đã lan tỏa mạnh mẽ trên mạng xã hội và tạo nên làn sóng phẫn nộ với cảnh sát thành phố Lahore. Hầu hết cư dân mạng đều cho rằng cáo buộc Muhammad Musa Khan tội giết người là "trò hề" hay "thông tin nực cười nhất" mà họ từng biết.

Thanh tra cảnh sát Kashif Muhammad, người có mặt tại hiện trường vụ án, đã áp đặt tội danh giết người đối với bé Khan. Hậu quả là ông Muhammad bị đình chỉ công tác để phục vụ điều tra.

Hà Anh (T.H)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan