Bố vợ “đứng hình” trước thiệp cưới “độc” của chàng rể

Ngày 05/09/2014 08:43 AM (GMT+7)

Không chỉ gây sốc cho bố vợ, mà chàng rể Lê Hồng Phương còn khiến bạn bè, là những người trẻ cũng cảm thấy bất ngờ với ý tưởng thiệp cưới độc đáo của mình.

Để chuẩn bị cho ngày cưới tới đây của mình, anh Lê Hồng Phương, Phụ trách Marketing của Tập đoàn BIM, đã tự nghĩ ra mẫu thiệp cưới độc đáo cho “lễ hôn nhau và đút nhẫn”, theo cách nói của riêng anh.

Không hoa mỹ, rực rỡ mà chỉ đơn giản bởi những hình vẽ ngộ nghĩnh cùng những ngôn từ rất “teen”, anh Phương đã có cho mình mẫu thiệp cưới có một không hai đầy ấn tượng. Ngoài ra, bằng ngôn từ hóm hỉnh giống như một đoạn hội thoại, anh Phương đã gửi được lời mời chi tiết ngày giờ, địa điểm cho ngày lễ trọng đại đời mình.

“Bạn có bận gì vào ngày thứ 4, 10/9/2014 không?

Không đúng không?

Tuyệt vời ông mặt trời bởi vì…

Lê Phương và Mỹ Châu sẽ tổ chức đám cưới “không đến đấm phát ngất luôn”

5h30 chiều

Tại nhà hàng Long Vĩ, 175 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội.

 Khi đi nhớ mang theo phong bì, hihi.”

Bố vợ “đứng hình” trước thiệp cưới “độc” của chàng rể - 1

Bố vợ “đứng hình” trước thiệp cưới “độc” của chàng rể - 2

Bố vợ “đứng hình” trước thiệp cưới “độc” của chàng rể - 3

Bố vợ “đứng hình” trước thiệp cưới “độc” của chàng rể - 4

Ảnh: Nhân vật cung cấp

Chia sẻ về mẫu thiệp độc đáo, lạ mắt này, anh Phương nói:“Đây là mẫu thiệp cưới do mình nghĩ ra như là một điều kỉ niệm ngày trọng đài trong cuộc đời mình. Bạn bè đều là những người trẻ cũng không cần quá nghiêm túc, mình nghĩ ra mẫu thiệp có phần hài hước, để mọi người có thể giữ lại làm kỷ niệm và nhớ về đám cưới của mình.”

Theo anh Phương, từ lúc hình thành ý tưởng tới lúc phiên bản chính thức của thiệp cưới ra lò chỉ trong vòng 1 tuần, bởi anh còn nhận được sự hỗ trợ và giúp đỡ của các đồng nghiệp cùng phòng trong khâu thiết kế, chỉnh sửa.

“Hôm đầu mình đưa qua cho bố vợ xem, ông tỏ ra hết sức bất ngờ, im lặng không nói nên lời và mãi sau khi nhìn xong chỉ nói được một câu duy nhất: “giờ làm khác ngày xưa nhỉ”.       

Anh Phương cho biết, sau khi bức hình phiên bản chính thức của thiếp cưới được đăng tải trên trang Facebook cá nhân, hầu hết bạn bè của anh đều tỏ ra thích thú và gọi điện thoại đến bàn luận sôi nổi về mẫu thiệp độc đáo, mới lạ này.

Theo Thanh Hùng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot