Bé 4 tuổi khóc bên thi thể mẹ và cha đang thoi thóp

Ngày 23/09/2014 14:10 PM (GMT+7)

Khi mở cửa ra, mọi người kinh hoàng chứng kiến đứa trẻ 4 tuổi đang ngồi khóc bên người mẹ đã chết trên vũng máu và cạnh đó là cha đứa trẻ cũng đang thập tử nhất sinh.

Sáng nay (23.9), một vụ án mạng kinh hoàng đã xảy ra tại số nhà 71 đường Nguyễn Tri Phương, phường Thành Công, TP.Buôn Ma Thuột (Đăk Lăk). Nạn nhân là vợ chồng chị Nguyễn Thị Thu Trinh (22 tuổi, trú tại xã Hòa Đông, huyện Krông Păk, Đăk Lăk) thuê nhà tại đây. Chị Trinh tử nạn với vết cắt sâu trên cổ cùng nhiều vết đâm trên người. Chồng chị Trinh, anh Trần Minh Quân (25 tuổi) cũng đang thập tử nhất sinh.

Theo mẹ chị Trinh, sáng nay bà gọi điện cho con nhiều lần nhưng không được. Linh cảm có chuyện chẳng lành, bà tức tốc đến phòng trọ tìm con gái. Khi đến nơi bà vô cùng kinh hãi khi thấy thi thể con trên vũng máu, cạnh đó, con rể bà cũng đang hấp hối. Anh Quân ngay sau đó được đưa đi cấp cứu.

Bé 4 tuổi khóc bên thi thể mẹ và cha đang thoi thóp - 1

Người dân tập trung tại hiện trường vụ việc.

Được biết, vợ chồng chị Trinh đến địa chỉ trên thuê nhà sinh sống từ nhiều năm qua. Họ có với nhau một con gái 4 tuổi. Cặp vợ chồng này thường xuyên cãi vã, đánh nhau. Mặc dù nhiều lần chính quyền địa phương đến hòa giải, nhưng mâu thuẫn trong gia đình này vẫn không giảm đi.

Khoảng 22h ngày 22.9, hàng xóm nghe thấy hai vợ chồng này to tiếng và đánh nhau.

Ông Đinh Văn Khánh, công an viên tổ dân phố 11, phường Thành Công nhận định, án mạng rất có thể xuất phát từ mâu thuẫn gia đình. Rất có thể Quân đã giết vợ rồi tự vẫn.

Mẹ nạn nhân cũng cho biết, Quân đã nhiều lần đánh vợ, có lần còn dùng dao cắt tai vợ. Tuy nhiên Quân không chịu ly hôn và dọa nếu Trinh đòi ly hôn thì sẽ giết chết cả hai mẹ con.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Cơ quan điều tra Công an tỉnh Đăk Lăk đã tiến hành phong tỏa hiện trường, khám nghiệm tử thi điều tra nguyên nhân vụ việc.

Theo Duy Hậu (Dân Việt)
Nguồn:

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot