Bé 10 tuổi kể thời gian kinh hoàng ở cùng mẹ kế

Ngày 08/04/2014 22:59 PM (GMT+7)

Hùng Anh (SN 2004), con riêng của ông K (SN 1968, Ea M’droh, Cư M’gar, Đắk Lắk) cho biết, mỗi ngày mẹ kế Hồ Thị Thảo (SN 1983) trút xuống thân thể Hùng Anh ít nhất 2 trận đòn...

àng chục người dân buôn Ea M’Roh, xã Ea M’roh, huyện Cư M’gar khẳng định, suốt 3 năm nay, bà Thảo đã không ngừng đánh đập con riêng của chồng là cháu Nguyễn Duy Hùng Anh (10 tuổi, hiện là học sinh lớp 4B Trường Tiểu học Bùi Thị Xuân).

Bức xúc hành vi nhẫn tâm của bà Thảo người dân đã treo “băng rôn” cùng ảnh cháu Hùng Anh bị đánh thâm tím khắp các nơi công cộng trong xã để mong cơ quan chức năng vào cuộc xử lý.

Đang được an toàn bên mẹ ruột nhưng Hùng Anh vẫn sợ hãi khi kể lại trận đòn của mẹ kế: “Cháu thà chết cũng không bao giờ về căn nhà đó nữa”.

Theo tìm hiểu của chúng tôi, mặc dù chịu một áp lực rất lớn từ mẹ kế, nhưng Hùng Anh vẫn luôn là đứa bé ngoan ngoãn, là học sinh tiên tiến. Chị H’Nưm Ayun, giáo viên chủ nhiệm của Hùng Anh, cho biết: “Đây là học sinh ngoan có học lực khá, hạnh kiểm tốt”.

Về phía bố Hùng Anh, ngày 7/4, PV đã liên lạc để tìm hiểu thêm sự tình nhưng ông này từ chối không gặp. Bà Thảo hiện cũng không có mặt tại địa phương và không thể liên lạc được.

Theo Duy Hậu (Dân Việt)
Nguồn:

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Bạo hành gia đình