Bắt nghi can làm bé gái 15 tuổi mang thai

Ngày 16/09/2014 22:04 PM (GMT+7)

Khi mang bầu, N. không dám tiết lộ với ai, vẫn sinh hoạt và đi học bình thường. Cái thai ngày càng lớn nhưng N. mặc áo khoác che chắn khiến gia đình và nhà trường không phát hiện.

Trưa 16/9, bà Phạm Thị Kính – Phó chủ tịch xã Tam Lộc (huyện Phú Ninh) cho biết, công an huyện Phú Ninh đã khởi tố, bắt tạm giam 3 tháng đối với Nguyễn Công Lực (35 tuổi, trú xã Tam Lộc) để điều tra hành vi giao cấu với trẻ em.

Nạn nhân là bé T.T.N (15 tuổi).

Bắt nghi can làm bé gái 15 tuổi mang thai - 1

Kết quả siêu âm xác định cháu N. có thai khi mới 15 tuổi

Ông T.P (cha cháu N) cho biết, cách đây 4 năm, vợ chồng Lực sinh cháu đầu, người vợ tới nhà ông xin cho cháu N. sang phụ giúp. Khi đó, N. mới học lớp 5. Vợ chồng Lực lo cơm nước, quần áo và mua cho chiếc xe đạp để N. đi học. Đến đầu năm 2013, khi con vợ chồng Lực lớn thì N. về nhà bố mẹ. Thời gian gần đây, khi hàng xóm đồn con gái ông mang thai thì N. mới nói do Lực cưỡng hiếp.

Khi sự việc xảy ra, N. không dám tiết lộ với ai, vẫn sinh hoạt và đi học bình thường. Cái thai ngày càng lớn nhưng N. mặc áo khoác che chắn khiến gia đình và nhà trường không phát hiện. Đến khoảng tháng 7 vừa qua, người dân trong thôn bàn tán xôn xao. Sự việc đến tai mẹ cháu N. và bà lén quan sát con và phát hiện sự việc.

Khi gia đình đưa N. đi khám, bác sỹ nói thai đã hơn 7 tháng tuổi, đứa bé trong bụng bị bệnh não úng thủy, nếu sinh ra sẽ bị tàn tật. N. phải bỏ cái thái.

Bà Kính cũng cho biết, công an huyện Phú Ninh đã xuống nhà Nguyễn Công Lực để làm việc và thu thập chứng cứ, đưa mẫu thai nhi đi giám định ADN.

Hiện công an huyện Phú Ninh đang chờ kết quả giám định ADN thai nhi từ cơ quan pháp y để điều tra vụ việc.

Theo Th. Tâm
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan