5 HS tử vong ở Đăk Lăk do sập hầm cát

Ngày 14/03/2014 13:00 PM (GMT+7)

Sáng nay (14.3), Cơ quan điều tra Công an tỉnh Đăk Lăk cho biết, bước đầu xác định nguyên nhân cái chết của 5 học sinh người Mông tại xã Cư Đrăm, huyện Krông Bông là do bị sập hầm cát.

Sáng 13.3 người dân phát hiện một cánh tay trồi lên mặt đất đoạn qua cầu treo Buôn Tràm, xã Cư Drăm, huyện Krông Bông. Ngay sau đó sự việc được báo với Cơ quan chức năng. Qua kết quả tìm kiếm, Cơ quan điều tra Công an tỉnh đã phát hiện 5 thi thể đang trong quá trình phân hủy. Các nạn nhân xấu số này được xác định các em Lý Seo Hùng (SN 1996), trú thôn Ea Bar, xã Cư Pu, học sinh lớp 10A5; Giàng Văn Bàng (SN 1996), trú thôn Ealueh, xã Cư Đrăm, học sinh lớp 11A2; Ma Văn Bình (SN 1995), trú thôn Yang Hanh, xã Cư Đrăm, học sinh lớp 12A4 - cùng Trường THPT Trần Hưng Đạo; Lý Seo Phong (SN 2001), trú thôn Yang Hanh, xã Cư Đrăm, học sinh lớp 7B và Vàng Quang Vinh (SN 1997), trú buôn Ealuah, xã Cư Đrăm, học sinh lớp 8A - cùng Trường THCS Cư Đrăm.

5 HS tử vong ở Đăk Lăk do sập hầm cát - 1

Hàng trăm người dân đến theo dõi cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường.

Qua kết quả khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường, bước đầu Cơ quan điều tra xác định: Khi các em chui vào “hàm ếch” của hầm này đã dùng tay bới cát chơi đùa làm hầm sập bất ngờ nên tất cả đã tử nạn. Các em được xác định chết vào khoảng 13h ngày 11/3.

Các học sinh này đều ở xa, được phụ huynh làm nhà trọ ở chung. Vào buổi trưa 11/3, sau khi đi học về, nhóm học sinh trên nấu ăn trưa, sau đó rủ nhau đi tắm rồi vào hầm cát chơi. Chiếc hầm cát này có chiều sâu 1,2m, bề ngang trên 3m, cách mặt nước sông Krông Bông 13m; là nơi nhóm học sinh này thường tắm sông rồi chui vào đó chơi.

Trong hai buổi sáng ngày 12 - 13/3, không thấy các học sinh này đến trường, giáo viên nghĩ rằng các em về phụ giúp gia đình làm nương rẫy, cho đến khi phát hiện ra vụ việc.

Mời độc giả theo dõi thông tin vụ việc 5 học sinh chết bất thường ở Đăk Lăk trên tin tức EVA:

'5 HS chết bất thường': Thông tin ban đầu từ công an

Phát hiện thi thể 5 học sinh nằm gần nhau

'Con nằm dưới suối 2 ngày chắc lạnh lắm!'

Theo Duy Hậu
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan