140.000 đồng cho bữa ăn bổ dưỡng

Ngày 17/04/2014 17:20 PM (GMT+7)

Hương vị thơm ngon, hấp dẫn của mỗi món ăn sẽ khiến cả nhà thích thú.

MÓN CHÍNH: MĂNG TÂY CUỘN THỊT BÒ

Măng tây là loại thực phẩm rất tốt cho sức khoẻ bởi đây là nguồn thực phẩm giàu chất xơ và protein - hai dưỡng chất có tác dụng giúp tăng cường tiêu hóa và hệ miễn dịch. Măng tây có đặc tính chống viêm, giúp bảo vệ cơ thể trước nguy cơ bị bệnh tim và bệnh tiểu đường týp 2. Măng tây là nguồn dồi dào vitamin K, giúp cho quá trình đông máu nhanh hơn, đồng thời giúp tăng cường sức khỏe của xương. Măng tây xanh được biết mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe hơn so với măng tây trắng. Ngoài ra, thân măng tây cũng chứa nhiều vitamin A, rất tốt cho mắt, chứa kali hỗ trợ sức khỏe thận và các khoáng chất khác, giúp tăng cường hệ miễn dịch.

140.000 đồng cho bữa ăn bổ dưỡng - 1

Bên cạnh những món xào hay nấu soup, bạn còn có thể dụng măng tây kết hợp với thịt bò để làm ra món bò cuộn măng tây. Măng tây giòn giòn quyện với vị ngọt của thịt bò làm món ăn thêm phần hấp dẫn. Hãy cùng nhâm nhi thịt bò cuộn măng tây trong những ngày lạnh giá này nhé! Khoảng 100.000 đồng và 45 phút là hoàn thành món ăn này.

Xem tại đây để được hướng dẫn cách làm chi tiết bằng hình ảnh.

MÓN CANH: CANH MƯỚP NẤU TÔM

Mướp là một trong những nguyên liệu để nấu canh ngon trong mùa hè. Trong bữa cơm chiều, chị em hãy thử nấu món canh mướp tôm nhé! Vị ngọt của mướp cùng tôm sẽ khiến bữa cơm hấp dẫn hơn bất cứ khi nào.

140.000 đồng cho bữa ăn bổ dưỡng - 2

Để nấu món ăn này, chị em sẽ mất khoảng 30.000 đồng và 25 phút chế biến. Xem tại đây để biết cách làm nhé!

MÓN ĂN KÈM: SUNG MUỐI

Sung muối là món ăn dân dã nhưng ăn kèm với cơm rất ngon và hấp dẫn chẳng kém gò cà muối đâu nhé! Nếu chị em không có sung muối sẵn ở nhà thì mua ở ngoài hàng cũng được nhé! Một bát sung muối nhỏ từ khoảng 10 quả sẽ rất vừa vặn cho bữa cơm gia đình.

140.000 đồng cho bữa ăn bổ dưỡng - 3

Nếu có thời gian, chị em có thể tham khảo tại đây để được hướng dẫn cách làm sung muối cực ngon nhé!

Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thực đơn hàng ngày hấp dẫn