Chế độ ăn giúp bà bầu sinh con gáiThứ ba, 07/09/2010, 09:09 AM (GMT+7) Một nghiên cứu mới đã khẳng đinh, phụ nữ muốn sinh con gái thì nên từ bỏ ăn chuối và có một chế độ ăn kiêng hợp lý bao gồm đậu và pho mát cứng.Hãy đến với chuyên mục Bà bầu của Eva để tìm hiểu những bí quyết sinh con theo ý muốn, cách ăn uống tốt nhất cho thai phụ, thời trang bà bầu quyến rũ hay " chuyện ấy" an toàn cho mọi bà bầu
Theo nghiên cứu, sự kết hợp một chế độ ăn uống hợp lý cộng với thời điểm quan hệ tình dục chính là chìa khóa để bạn có thể sinh con theo ý muốn. Các bà mẹ muốn sinh con gái nên “nhịn” ăn các thực phẩm giàu kali và natri như: cá trống, quả ô liu, xúc xích, cá hồi hun khói, tôm panđan, gạo thơm, pho mát có sợi mốc xanh, khoai tây, thịt đã qua tái chế, bành mì và bánh ngọt. Mà thay vào đó, họ nên tập trung vào những thực phẩm giàu can xi và magie.
Các nhà khoa học thuộc Đại học Maastricht (Hà lan) khẳng định, chế độ ăn kiêng của người cha không tác động đến giới tính của đứa trẻ. Các nhà khoa học cũng khuyên các bà mẹ muốn có con gái nên có quan hệ tình dục thường xuyên - nhưng không phải vào những ngày ngay trước khi hoặc sau khi rụng trứng. Đây là kết quả của một nghiên cứu kéo dài 5 năm được thực hiện với 172 phụ nữ Tây Âu trong độ tuổi từ 23-42. Các nhà khoa học đã yêu cầu họ cắt bỏ muối trong khẩu phần ăn và ăn ít nhất một cân (theo đơn vị Anh) những sản phẩm chứa bơ sữa mỗi ngày. Ngoài ra, chế độ ăn uống của họ cũng bao gồm bánh mì, rau, trái cây, thịt, gạo và mì ống. Mặc dù nhiều phụ nữ đã bỏ cuộc do không tuân thủ chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt hoặc các quy định trên khi quan hệ tình dục, 21 phụ nữ đã theo đến cùng. Một thành công đáng ngạc nhiên là trong số 21 phụ nữ này, có đến 16 trường hợp sinh con gái (chiếm 80%). Các nghiên cứu khác cho rằng tinh trùng mang gene nữ mạnh mẽ hơn và có khả năng kéo dài hơn tinh trùng mang gene nam nhẹ, nhanh nhưng thời gian tồn tại ngắn- vì vậy cần phải tránh quan hệ tình dục trong khoảng thời gian rụng trứng- thời điểm mà tinh trùng nam chiếm ưu thế hơn.
(theo Socola.vn)
(1359 bình chọn, 7/10 điểm)
Tin Bà bầu nhiều người đọc Nguy kịch vì dưỡng thai sai cách
|
|||||
| X | ||||||
| CN | T2 | T3 | T4 | T5 | T6 | T7 |